วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกPr.วางแผนอนาคตง่ายๆได้ด้วยมือเรา !!! เพียง “ฝากไข่” ที่ GFC (Genesis Fertility Center) เพื่อรอเจอคนที่ใช่ในอนาคต 

วางแผนอนาคตง่ายๆได้ด้วยมือเรา !!! เพียง “ฝากไข่” ที่ GFC (Genesis Fertility Center) เพื่อรอเจอคนที่ใช่ในอนาคต 

นับว่าการ “ฝากไข่” คือ เทรนด์ใหม่ยอดฮิตของหมู่สาวสาว จากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว ด้วยชีวิตโสดที่อิสระของสาวโสดยุคใหม่ช่างหอมหวาน ทำให้สาวๆติดใจการใช้ชีวิตโสด และเลื่อนระยะเวลาการสร้างครอบครัวออกไป แต่แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นสาวสวยเก่งก็ต้องไม่ลืมที่จะวางแผนไว้สำหรับการมีเจ้าตัวน้อยในอนาคตเอาไว้ด้วย การฝากไข่ก็เหมือนการทำประกันสุขภาพอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถตั้งท้องได้ในอนาคตเมื่อเราตัดสินใจที่จะมีบุตร โดยไม่ต้องกลัวว่าเราจะแก่เกินไป

นอกจากนั้นแล้ว การฝากไข่ ยังเป็นการแจ้งเจตจำนงในการมีลูกให้แก่ครอบครัวได้มั่นใจว่าจะได้อุ้มเจ้าตัวน้อยในอนาคต แต่ตอนนี้ขอให้พวกเราได้สร้างความมั่นคงให้ชีวิตของพวกเราก่อนนะเพราะการฝากไข่เป็นเหมือนการซื้อเวลาให้กับตัวเอง ให้ได้มีเวลาสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต และเพิ่มโอกาสให้มีลูกน้อยได้ในอนาคต มาวางแผนกับเราที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก เรามีแพทย์เฉพาะทางพร้อมให้คำปรึกษา พร้อมทั้งดูแลไข่ที่เก็บออกมาด้วยนักวิทยาศาสตร์ผู้ชำนาญการเพาะเลี้ยงตัวอ่อน มีห้อง LAB ที่ได้มาตรฐาน ความสะอาดเท่าห้องผ่าตัดใหญ่ ปลอดเชื้อตามมาตรฐานสากล การฝากไข่ ไม่ต้องพักฟื้น สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ และสามารถเก็บไข่ไว้ได้ยาว ๆ 5-10 ปี (ขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ของคนไข้) พร้อมกับค่าใช้จ่ายที่เห็นแล้วเป็นต้องยิ้มเริ่มต้นเพียง 150,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิต 0% ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน

งานนี้ GFC (Genesis Fertility Center) ยังได้ฝากข้อความถึงสาวๆยุคใหม่มาด้วยว่า “การสร้างครอบครัว วางแผนง่ายๆได้ด้วยมือเรา” สามารถสอบถามเงื่อนไข และบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ หรือปรึกษาเรา GFC Clinic ได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic >> http://m.me/GFC.Bangkok

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments