วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.แก้ม กวินตรา พา “น้องกรณ์” ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่สานฝันเป็นจริงมอบลูกชายสุดน่ารักเข้ามาเติมเต็มจิ๊กซอว์ชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ

แก้ม กวินตรา พา “น้องกรณ์” ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่สานฝันเป็นจริงมอบลูกชายสุดน่ารักเข้ามาเติมเต็มจิ๊กซอว์ชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ

ใช้เวลารอของขวัญที่ล้ำค่ามากว่า 2 ปี จนในวันนี้เรียกว่าคุ้มค่าที่สุดในชีวิตแล้วจริงๆ หลังจากคุณแม่ แก้ม กวินตรา โพธิจักร ที่ได้ลูกชายน้องกรณ์ สมดั่งหวังตอนนี้ น้องกรณ์ อายุครบ 1 ขวบ ครอบครัวก็ยิ่งทวีความสุขขึ้นไปทุกวันอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จนเชื่อแล้วว่าการมีลูกนั้นสามารถเข้ามาเติมเต็มส่วนที่ขาดได้จริง ๆ เพราะลูกทำให้ชีวิตของทั้งคู่ยิ่งผูกพันยิ่งรักกันหนาแน่นมากขึ้น และชีวิตมีจุดมุ่งหมายที่จะก้าวไปมากขึ้นกว่าเดิม ต่อจากนี้จะไม่มีแค่คำว่าเธอกับฉัน แต่จะมีคำว่า “เรา” ตลอดไป เพราะชีวิตครอบครัวก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบ

โดยล่าสุดในช่วงเวลาดีๆ คุณแม่แก้ม และครอบครัว ได้พา น้องกรณ์ เข้ามาพบคุณหมอเอ็ม ชมพูนุช จันทรกระวี พร้อมกับทีม GFC (Genesis Fertility Center) ผู้ที่สานฝันเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเลยทีเดียว

งานนี้ คุณแม่แก้ม ได้เปิดใจว่า “@gavintra24 แก้มและครอบครัวมีโอกาสได้พาน้องกรณ์ @korn.2korn มาเยี่ยม มารู้จัก มาขอบคุณ สถานที่ @gfc.bangkok ที่เรียกว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเติมเต็มชีวิตของแก้มและครอบครัว ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น จากวันนั้นทุกอย่างดูเป็นแค่ภาพ แค่ความหวัง แค่สิ่งที่แก้มและครอบครัวรอคอยแต่”GFC” กลับทำให้แก้มได้พบกับความสุขที่แก้มสัมผัสได้ในความเป็นจริง วันนี้ความสุขของแก้มและความสำเร็จของGFC ได้เดินทางมามากกว่า 2ปีเต็มแล้วนะคะ ตั้งแต่เริ่มเตรียมตัวฝากไข่จนตอนนี้น้องกรณ์ 1ขวบแล้ว ถึงแม้วันนี้น้องกรณ์จะยังพูดอะไรเป็นคำออกมาไม่ได้ แต่แก้มเชื่อสนิทใจเลยว่า น้องกรณ์จะต้องรักและขอบคุณ🤍🙏🏻🤍 GFC มากๆ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เค้าได้มารู้จักกับความรักดีๆ หลายๆคนบนโลกใบนี้ ขอบคุณทีมผู้บริหาร คุณหมอเอ็มและพี่แอ๊ป พี่อ้อ พี่ๆเจ้าหน้าที่ทุกๆคนมากๆนะคะ ที่ทำให้แก้มได้มีรอยยิ้มดีๆและมีความสุขให้ได้โอบอุ้มในทุก ๆวัน ด้วยรัก..… ♥️ #ถึงแม้ทุกวันนี้กล้ามจะขึ้นเพราะน้ำหนักตัวของลูกก็ตาม🤣🤣🤣”

ซึ่งตอนนี้ทาง GFC ยังมีโปรโมชั่นดีๆผ่อน 0% เงื่อนไขขึ้นอยู่กับบัตรที่ร่วมรายการ โทรเข้ามาปรึกษาเราได้ที่ GFC Clinic ได้ที่ ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic >> http://m.me/GFC.Bangkok

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments