วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsวินาทีหัวใจพองโต !! คำแรกของ น้องอบเชย พูดชัดมากทำเอา พ่อโย่ง & แม่ก้อย ถึงกับยิ้มแก้มปริ

วินาทีหัวใจพองโต !! คำแรกของ น้องอบเชย พูดชัดมากทำเอา พ่อโย่ง & แม่ก้อย ถึงกับยิ้มแก้มปริ

ถือเป็นครอบครัวที่น่ารักแบบสุดๆ สำหรับครอบครัวของ คุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ซึ่งทั้งคู่ได้เลี้ยงดู น้องอบเชย เองในทุกวินาทีมอบให้ทั้งความรักและความอบอุ่น พร้อมทั้งเรียนรู้ดูการพัฒนาการและค่อยๆสั่งสอนส่งเสริมให้ลูกมีโอกาสช่วยเหลือตัวเองตามวัยเด็กเพราะจะทำให้สามารถพัฒนา และมีทักษะต่างๆที่จะพึ่งพาตัวเองได้

และ ล่าสุด น้องอบเชย ก็ได้ทำเอาหัวใจของ คุณพ่อโย่ง & คุณแม่ก้อย พองโตทีเดียว เมื่อ น้องอบเชย ได้เปล่งเสียงเป็นคำพูดออกมาเรียก แดดดี้ อย่างชัดถ้อยชัดคำเหมือนมนต์สะกดที่ทำให้คุณพ่อโย่ง และคุณแม่ก้อย หลงใหลใจละลายกันเลยทีเดียว

ซึ่ง พ่อโย่ง ได้เผยว่า น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของครอบครัวเรา และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่มหัศจรรย์และดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ วันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งพัฒนาการของเขาที่ทำให้เราทั้งคู่หัวใจพองตัวเพราะเขาเริ่มพูดแล้วก็จริงแต่ก็ยังไม่ได้เป็นคำแบบในวันนี้ ดีใจมากๆเลยครับ ทำให้ผมกับก้อย ยิ่งรู้สึกว่าการที่เรารอมา 9 ปี สู้และจับมือกับผ่านอะไรมามากมายด้วยครับ กว่าจะได้เขามา เมื่อเขาเข้ามาครอบครัวมีสีสันขึ้นมาก น้องอบเชย ก็ทำให้ครอบครัวเรายิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ น้องอบเชย ทำให้เรารู้อีกว่ารักแท้อันไร้ข้อสิ้นสุดของเงื่อนไขเป็นอย่างไร ทุกวันนี้เราทั้งคู่ยังมองหน้ากันและขอบคุณซึ่งกันและกันที่เราทั้งคู่ไม่ยอมแพ้ และขอบคุณทาง Genesis Fertility Center (GFC) ที่ทำให้ชีวิตของเราทั้งคู่มีความสุขมากในทุกๆวันเพราะ น้องอบเชย นะครับ”


ครอบครัวไหนที่อยากรู้สึกแบบครอบครัวของเราที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นจริง เป็นความสุขที่หาได้ไม่ยากเพียงเข้ามาสามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413 ถึง 14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments