วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเปิดหัวใจ 5 คุณแม่คนบันเทิงยกให้ “ลูกคือหัวใจ” ทำให้สัมผัสกับคำว่า แม่ ได้อย่างลึกซึ้ง

เปิดหัวใจ 5 คุณแม่คนบันเทิงยกให้ “ลูกคือหัวใจ” ทำให้สัมผัสกับคำว่า แม่ ได้อย่างลึกซึ้ง

“ลูกคือหัวใจของเรา” และ ถือว่าเป็น “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดของทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากก็จะยิ่งทวีคูณความสุขขึ้นไปจนล้นหัวใจ ซึ่งงานนี้เหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงได้เอ่ยความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเราไม่ได้เป็นฝันอีกต่อไปแต่กลับกลายเป็นจริง สำหรับปัญหาเรื่องการมีบุตรจนต้องอาศัยวิวัฒนาการทางการแพทย์มาช่วย แต่เมื่อได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center ( #GFC ) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลาแล้ว เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามาต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียดทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้

ซึ่งเดือนสิงหาคมนี้ ในวันที่ 12 สิงหาคมของทุกปี คือ วันแม่แห่งชาติ เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่ใครหลายๆ คนยกให้เป็นวันที่มีความพิเศษทางจิตใจและได้แสดงออกความรักต่อกันภายในครอบครัว โดยพาะ 5 คุณแม่คนบันเทิงที่กว่าจะได้ใช้คำคำนี้ จึงขอเปิดความในใจถึงคุณลูกที่เหล่าคุณแม่ให้คำตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “ลูกคือหัวใจ” ทำให้สัมผัสกับคำว่า “แม่” ได้อย่างลึกซึ้ง

เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัว น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักเป็นทั้งหมดของหัวใจของคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko และคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) กับที่ GFC คุณแม่ก้อย ได้เผยว่า ทุกวันนี้เลี้ยงน้องอบเชย เองเลยค่ะ เพราะเราอยากเห็นการพัฒนาของเขาในแต่ละวัน ซึ่งเขาก็เหมือนครูเลยนะคะ เพราะทำให้เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้และที่สำคัญทำให้เรารู้ซึ้งถึงคำว่า แม่ ได้อย่างลึกซึ้งและพร้อมที่จะทุ่มเทความรักทั้งหมดให้กับเขาได้แบบไม่ต้องตั้งคำถามเลยค่ะ

ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ ตุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม เพราะ GFC ให้ความสุขที่เป็นมากกว่าความสุข เพราะตั้งแต่ น้องปิ๊งปิ๊ง เกิดมาทั้งผม แล้วก็ บุ๋ม ภรรยา ก็ทุ่มเทเวลาให้ลูกทั้งหมดเลี้ยงเองเลยครับ เป็นความรักที่เรามอบให้เขาอย่างเต็มใจและเต็มที่เราได้เห็นการพัฒนาการของเขา ถ้าไม่ได้ หมอมิ้ง พญ.ปรวัน ตั้งธรรม พร้อมทั้งนักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ และพยาบาลมีความใส่ใจของ GFC ที่ทำวิธี “อิ๊กซี่” ให้กับครอบครัวเราจนได้น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี “ ในตอนนี้ น้องปิ๊งปิ๊ง นอกจากเดินคล่องจนวิ่งตามไม่ทันพร้อมกับเริ่มหัดพูดเปล่งเสียงคำว่า แม่ ทำเอางานนี้คุณแม่บุ๋ม ถึงกับน้ำตาไหลเมื่อได้ยินทีเดียว”

เช่นเดียวกับ คู่ของ เจมส์ เรืองศักดิ์ – ครูก้อย ก็ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนกันจากที่ GFC และได้ “น้องเมดา” ที่น่ารักสมใจคุณพ่อเจมส์ – คุณแม่ก้อย ทำเอาปลื้มปริ่มสุดๆ แถมทั้งคู่ยังขอทุ่มเทเวลาให้ น้องเมดา แบบ เต็มเวลาอีกด้วย เพราะด้วยความน่ารัก ฉลาด เรียนรู้เร็วของ น้องเมดา ทำให้คุณแม่ ภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด

ด้านของว่าที่คุณแม่แก้ม กวินตรา โพธิจักร “ปีนี้ได้เป็นคุณแม่ เต็มตัวดูแลลูกชาย น้องกรณ์ หลังจากพยายามมานาน สุดท้ายก็ได้เป็น คุณแม่ ซักที รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ และประทับใจกับการบริการของ GFC Clinic มากค่ะ คิดว่าที่สำเร็จเพราะคุณหมอเก่ง นักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ พยาบาลมีความใส่ใจ ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ ที่ทำให้มีวันนี้ สำคัญที่สุดขอขอบคุณ คุณหมอเอ็ม – ชมพูนุชที่ตั้งใจดูแลอย่างดี ในทุกขั้นตอน คุณหมอน่ารักและเอาใจใส่มาก ถ้าไม่ได้คุณหมออาจจะไม่สำเร็จอย่างวันนี้ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ “คิดไม่ผิดที่มาใช้บริการที่นี่ค่ะ”

ส่วนคู่ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ พุฒกับจุ๋ย “ประสบความสำเร็จการทำเด็กหลอดแก้วด้วยวิธี อิ๊กซี่(ICSI) จาก GFC โดยอาจารย์พิทักษ์ หรือ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ทีมนักวิทย์และทีมพยาบาลทุกท่าน ที่ตั้งใจและทุ่มเทให้เรามีวันนี้ เราอยู่ที่ GFC เกือบจะเป็นบ้านอีกหลังตลอด 1 ปีกว่าที่ผ่านมา ขอบคุณจากใจเรา 2 คนจริงๆครับขอบคุณ อาจารย์หมอพิทักษ์ มากๆเลยนะคะ ส่วนตอนนี้ใจจดจ่อเตรียมเฝ้ารอเจอหน้าลูกชายที่เป็นดั่งแก้วตาดวงใจที่เร็วๆนี้ก็จะออกมาให้ได้เห็นหน้า มีความสุขมากจนหาคำมีเขียนหรือบรรยายคงไม่มีที่สิ้นสุด จึงอยากแนะนำให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากเช่นเดียวกันตัวเองเข้ามาปรึกษาที่ GFC เพราะที่นี่ใส่ใจในความสำเร็จและพร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments