วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.ด้วยความห่วงใย Genesis Fertility Center (GFC) เปิดให้บริการปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง ผู้เชี่ยวชาญในแบบ Online อยู่ที่ไหนก็ปรึกษาคุณหมอได้ ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ด้วยความห่วงใย Genesis Fertility Center (GFC) เปิดให้บริการปรึกษาแพทย์เฉพาะทาง ผู้เชี่ยวชาญในแบบ Online อยู่ที่ไหนก็ปรึกษาคุณหมอได้ ง่ายเพียงปลายนิ้ว

ช่วงเวลานี้สถานที่ปลอดภัยที่สุดก็น่าจะเป็นบ้านของเราเนื่องจากวิกฤติระดับโลกอย่าง Covid-19 ได้ระบาดแทบทุกหนทุกแห่ง ซึ่งอาจทำให้ทุกคนรู้สึกกังวลวิธีเว้นระยะห่างเพื่อป้องกันการระบาดโควิด-19 อย่าง Social Distancing เป็นวิธีที่ใช้กันทั่วโลกอยู่ ณ ตอนนี้

แต่สำหรับปี 65 นี้ ใครที่วางแผนจะมีเบบี๋ในปีเสือ ทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ด้วยความใส่ใจห่วงใยทุกคนจึงได้จัดอีกหนึ่งทางเลือกง่ายๆที่เข้าถึงได้สะดวกเป็น อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับช่วงเวลานี้ให้ถึงบ้านด้วยปรึกษาแพทย์ออนไลน์ที่ “อยู่ไหนก็ปรึกษาได้” ช่วยให้คุณประหยัดเวลา ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ไม่ต้องออกจากบ้าน หรือรอเข้าพบแพทย์อีกด้วยอีกทั้งยังสนับสนุนวิธีการป้องกันโรค Covid-19 อย่าง Social Distancing เข้าถึงคุณหมอได้ในคลิกเดียวเพียงปลายนิ้วสัมผัส

โดยแพทย์ที่เข้าร่วมโครงการ คุณหมอเอ็ม พญ.ชมพูนุช จันทรกระวี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา , เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ และ คุณหมอวิว พญ. วรมา เกษมพิพัฒน์ชัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา, เวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ที่พร้อมให้คำปรึกษาอยู่เคียงข้างทุกครอบครัว

ซึ่ง คุณหมอเอ็ม พญ.ชมพูนุช จันทรกระวี แพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญในแบบ Online กล่าวว่า ทาง GFC ของเรา สามารถให้มาปรึกษาในแบบ Online ตั้งแต่ขั้นตอนการเริ่มวางแผนการแต่งงาน หรือเตรียมความพร้อมก่อนแต่งงานเลยค่ะ จะได้เป็นการเตรียมร่างกาย รับทราบข้อมูลเบื้องต้นในการวางแผนการมีบุตร หรือขั้นตอนการรักษาต่างๆ ในบางรายจะเป็นเคสที่ลองปล่อยธรรมชาติมาแล้ว แต่น้องยังไม่มา ถ้าถามถึงเคสส่วนใหญ่ที่ปรึกษาเข้ามา จริงๆจะไปเป็นเคสที่ผ่านการรักษามาแล้วจากที่อื่น แต่ยังไม่ตั้งครรภ์ค่ะ ส่วนวิธีการให้คำปรึกษาแพทย์ออนไลน์มีขั้นตอนวิธีการเบื้องต้นทีมงานของเราจะมีการถามประวัติ ขอผลเลือด ผลการตรวจก่อนหน้านี้ ผลการรักษาต่างๆจากคนไข้มาให้หมอดูก่อนค่ะ เมื่อถึงเวลาที่คุยกับคนไข้ เราก็จะทบทวนถึงประวัติก่อนหน้า พูดคุยเพื่อหาปัญหา และสาเหตุของคนไข้ วิเคราะห์ผลการรักษาก่อนหน้า รวมถึงการวางแผนการรักษาค่ะ

ซึ่งจะต่างกันไหมกับการมาพบแพทย์ที่คลินิก กับ ออนไลน์ แทบจะไม่ต่างเลยค่ะ แต่เป็นความสะดวกที่เหมาะสมกับยุคโควิดนี้มาก ที่เราไม่ต้องเดินทางมาพบกัน แต่สามารถพูดคุย ให้คำปรึกษาได้ค่ะ ที่จะทำไม่ได้คือการตรวจร่างกาย การตรวจภายใน และการตรวจอัลตราซาวด์ ส่วนเรื่องตรวจผลเลือดนั้น คนไข้สามารถเจาะเลือดที่ รพ.ใกล้บ้าน แล้วส่งให้หมอดูได้ค่ะ อย่างตัวอย่าง เคส ส่วนใหญ่จะผ่านการรักษามาแล้ว เคสนี้เป็นเคสที่ซูมมาจากต่างประเทศค่ะ กระตุ้นไข่มา 7 รอบ ใส่ตัวอ่อนอีก 8 รอบค่ะ คนไข้เริ่มปรึกษามาตั้งแต่กลางปี 64 (ช่วงที่โควิดกำลังระบาดหนักมากค่ะ) วางแผนการเดินทาง เราพูดคุยถึงสาเหตุ ประวัติการรักษา และแนวทางการรักษาที่แตกต่างจากก่อนหน้านั่น หมอใช้ผลเลือดบางส่วนที่คนไข้เจาะที่ต่างประเทศค่ะ และแนะนำการใช้ยาปรับฮอร์โมน เพื่อให้คนไข้ออกจากข่วงกักตัวแล้วสามารถกระตุ้นไข่ได้เลยค่ะ และให้สามีคนไข้แช่น้ำเชื้อไว้ เพราะสามีต้องรีบเดินทางกลับไปทำงานต่อ จากการกระตุ้นกับหมอ ตอนนี้เก็บไข่ ได้ตัวอ่อนโครโมโซมปกติแช่แข็งเก็บไว้แล้วค่ะ รอเตรียมความพร้อมในการใส่ตัวอ่อนค่ะ อยู่ที่ไหนก็ปรึกษาคุณหมอได้ ง่ายเพียงปลายนิ้ว จองง่าย แค่ 4 Steps ทางเลือกที่ GFC เปิดให้บริการปรึกษาแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญแบบ Online

1. จองคิวนัดหมาย โทร 097-484-5335 (ทุกวัน เวลา 09.00 น. – 16.00 น.)

2. โอนเงินเพื่อยืนยันตารางนัด ค่าใช้จ่าย 1,000 บาท ต่อ 1 ครั้ง (30 นาที)

3. แจ้งหลักฐานการโอนเงินได้ที่ Line ID : @gfcclinic หรือ เบอร์ 097-484-5335

4. เจ้าหน้าที่โทรแจ้งวันนัดหมาย

*หากท่านมีข้อมูลการรักษาสามารถส่งมาที่ Line ID : @gfcclinic หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://m.me/GFC.Bangkok และสำหรับท่านที่สนใจติดตามคุณหมอเอ็ม สามารถกดติดตามได้ที่ Facebook : หมอเอ็มจีเอฟซี หมอตอบเองทุกคำถามค่ะ เช้าถึงดึกค่ะ

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments