วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกNewsจากตัวอ่อนวันนั้นที่พี่ๆ GFC และอาจารย์พิทักษ์ ดูแลมาเป็น น้องอบเชย ลูกสาวของพ่อโย่ง กับ แม่ก้อย ที่คลั่งรักลูกมากตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมงในวันนี้

จากตัวอ่อนวันนั้นที่พี่ๆ GFC และอาจารย์พิทักษ์ ดูแลมาเป็น น้องอบเชย ลูกสาวของพ่อโย่ง กับ แม่ก้อย ที่คลั่งรักลูกมากตัวติดกันตลอด 24 ชั่วโมงในวันนี้

คลั่งรักจนหยุดหลงลูกสาวสุดน่ารักไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ตั้งแต่รับ น้องอบเชย จากตัวอ่อนวันนั้นที่พี่ๆ GFC (Genesis Fertility Center) และอาจารย์หมอรศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ได้ดูแลมาตลอดในช่วงเป็นตัวอ่อน จนคลอดออกมาในวันนี้ทำเอา พ่อโย่ง & แม่ก้อย ตัวติดลูกสาวเป็นตังเมอยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง แบบไม่ให้ห่างสายตาเลยทีเดียว

ซึ่ง พ่อโย่ง ได้เปิดใจว่า “น้องอบเชย ตอนนี้ แข็งแรงมากๆเลยครับ ดื่มนมเก่ง นอนเก่ง เลี้ยงง่ายไม่งอแง ผมกับ ก้อยก็สลับกันเลี้ยงเหมือนเข้าเวรกันครับ ตอนนี้ เพราะเราอยากที่จะเลี้ยงเขากันเองให้สมกับที่เรารอมานาน 9 ปี วันนี้ มีเขา สมดั่งที่เรารอคอยเพราะ GFC เลยครับ ผมจึงอยากแนะนำครอบครัวไหนที่มีบุตรยากมาที่นี่เลย เพราะที่ GFC Clinic ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เลือกใช้ Eeva ที่เป็น AI จากอเมริกามาใช้ดูแลตัวอ่อน เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์สำหรับคนทำเด็กหลอดแก้วแบบ ICSI โดยเฉพาะ สามารถวิเคราะห์คุณภาพของตัวอ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และแม่นยำ ช่วยลดการเคลื่อนไหวและลดการรบกวนตัวอ่อน ช่วยควบคุมอุณหภูมิและความชื้นให้คงที่ และ ช่วยคัดเลือกตัวอ่อนที่ดีที่สุดเพื่อเป็นข้อมูลให้แพทย์ได้ตัดสินใจ ก่อนนำไปใส่ในโพรงมดลูก เรียกได้ว่า Eeva เป็นเทคโนโลยีสำหรับคู่สมรสที่ทำ ICSI และมีความต้องการให้ “ตัวอ่อนมีสภาพสมบูรณ์มากที่สุด” เพื่อเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ให้มากขึ้นนั่นเองครับ เพราะถ้าตัวอ่อนคุณภาพดี จะเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งที่ทำให้ ICSI ประสบความสำเร็จ ช่วยเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์ให้ได้อย่างแท้จริง หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic นะครับ”

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments