วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกPr.How to จากครอบครัวของคนบันเทิงที่มีลูกยาก แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จมีลูกดั่งที่หวังได้ ทำไมต้อง Genesis Fertility Center (GFC) ที่นี่ที่เดียว

How to จากครอบครัวของคนบันเทิงที่มีลูกยาก แชร์ประสบการณ์ความสำเร็จมีลูกดั่งที่หวังได้ ทำไมต้อง Genesis Fertility Center (GFC) ที่นี่ที่เดียว

นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลา โดยที่ความสำเร็จสูงถึง 70% แล้ว เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ยังยอดเยี่ยมเป็นที่สุดอีกด้วย จึงทำให้คุณพ่อคุณแม่ที่มีบุตรยากพร้อมใจกันเดินเข้ามาขอคำปรึกษากันอย่างคับคั่ง เพราะคู่รักบางคู่โชคดีมีลูกง่ายโดยไม่ต้องพยายามมากนัก แต่มีอีกหลายคู่ที่พยายามกันแล้ว ใช้เวลานานก็ไม่สำเร็จ ไม่ตั้งครรภ์สักที ทาง GFC ก็พร้อมที่เติมเต็มความฝันให้ทุกครอบครัวเสมอ ดั่งเช่น ครอบครัวของเหล่าคนบันเทิงที่มีลูกยากทำมาแล้วทุกวิถีทางแต่ก็ไม่สำเร็จ แต่เมื่อเข้ามาปรึกษากับทาง GFC ก็ได้พร้อมใจพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันเพราะที่นี่สามารถสานฝันมีลูกน้อยสมดั่งใจนึกเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ที่สมบูรณ์แบบได้ทันที มีลูกน้อยมาให้ได้เชยชมพาสุขสันต์กันทั้งครอบครัว

แก้ม กวินตรา เปิดใจว่า “หลังจากพยายามมานาน สุดท้ายก็ได้เป็นคุณแม่ซักที รู้สึกดีใจมากๆเลยค่ะ และประทับใจกับการบริการของ GFC Clinic มากค่ะ คิดว่าที่สำเร็จเพราะคุณหมอเก่ง นักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ พยาบาลมีความใส่ใจ ขอบคุณทุกท่านมากค่ะ ที่ทำให้มีวันนี้ สำคัญที่สุดขอขอบคุณ คุณหมอเอ็ม – ชมพูนุชที่ตั้งใจดูแลอย่างดี ในทุกขั้นตอน คุณหมอน่ารักและเอาใจใส่มาก ถ้าไม่ได้คุณหมออาจจะไม่สำเร็จอย่างวันนี้ค่ะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ “คิดไม่ผิดที่มาใช้บริการที่นี่ค่ะ”

โย่ง อาร์มแชร์ & ก้อย เปิดใจว่า “9 ปีที่เราทั้งคู่และครอบครัวของพวกเรา รอคอยที่จะได้เจอหน้า น้องอบเชย คือ เป็นอะไรที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดหรือเขียนเป็นตัวหนังสือก็ไม่หมด เพราะเขาคือ ความรักและความสุขที่หมดทั้งหัวใจของเรา เพราะที่ GFC มีห้อง LAB สะอาด ได้มาตรฐานสากล อีกทั้งมีผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิดจากที่เราทั้งคู่ได้เข้าปรึกษา อาจารย์หมอรศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ ก็ประสบความสำเร็จด้วยการทำเด็กหลอดแก้วแบบ ICSI กับ ที่ GFC Clinic ตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ วันนี้ที่รอคอยมาทั้งชีวิตในที่สุดเราก็ได้ น้องอบเชย ลูกสาวของคุณพ่อโย่ง- คุณแม่ก้อย”

ต๊ะ บอยสเก๊าท์ & บุ๋ม เปิดใจว่า “เพราะ GFC ให้ความสุขที่เป็นมากกว่าความสุข เพราะตั้งแต่ น้องปิ๊งปิ๊ง เกิดมาทั้งผม แล้วก็ บุ๋ม ภรรยา ก็ทุ่มเทเวลาให้ลูกทั้งหมดเลี้ยงเองเลยครับ เป็นความรักที่เรามอบให้เขาอย่างเต็มใจและเต็มที่เราได้เห็นการพัฒนาการของเขา ถ้าไม่ได้ หมอมิ้ง พญ.ปรวัน ตั้งธรรม พร้อมทั้งนักวิทย์มีความเชี่ยวชาญ และพยาบาลมีความใส่ใจของ GFC ที่ทำวิธี “อิ๊กซี่” ให้กับครอบครัวเราจนได้น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ หลังจากรอคอยมานานถึง 15 ปี”

“เจมส์ เรืองศักดิ์” & “ครูก้อย” เปิดใจว่า “ต้นปีหน้าเราวางแผนที่จะเพิ่มสมาชิกในครอบครัวให้สมบูรณ์มากขึ้นครับ น่าจะใส่ตัวอ่อนช่วง มกราคม 65 ครับ รอต่อเติมบ้านเสร็จครับ รอบนี้ครูก้อยกระตุ้นไข่ใหม่ แต่ทำที่เดิมครับ เรามั่นใจ GFC เพราะเราสำเร็จลูกคนแรกที่นี่ ก็อยากทำคนที่ 2 ที่นี่อีกเหมือนเดิม เพราะด้วยประสบการณ์ของคุณหมอ และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด รวมถึงห้อง lab ที่มาตรฐาน แน่นอนว่าโอกาสประสบความสำเร็จในการทำเด็กหลอดแก้วขึ้นอยู่กับคุณภาพของเซลล์ไข่ และคุณภาพของสเปิร์ม พื้นเดิมของแต่ละคนเป็นสำคัญ แต่เราเชื่อว่าความเชี่ยวชาญ ความใส่ใจของแพทย์ มาตรฐานของห้อง lab รวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัย ก็มีส่วนช่วยในการซับพอร์ทให้ตัวอ่อนของเรานั้นเจริญเติบโตไปได้ตลอดรอดฝั่งและที่นี่ คือส่วนเติมเต็มให้ทุกๆ เปอร์เซ็นต์มีความหมาย และนำไปสู่ความสำเร็จ เพราะตัว ครูก้อย เองเป็นคนที่มีบุตรยาก เราจึงเข้าใจว่าสิ่งไหนที่คนมีลูกยากต้องการ ซึ่งที่นี่ตอบโจทย์ ทั้งเรื่องของเทคโนโลยี และความใส่ใจ ในการให้ข้อมูลความรู้แบบเข้าถึงได้ ซึ่งรอบนี้ ครูก้อย ได้ใช้วิธีการเลี้ยงตัวอ่อนด้วยเครื่อง Geri+และเข้าโปรแกรม AI ที่ชื่อว่า Eeva ร่วมด้วยเพื่อ Save ตัวอ่อนมากที่สุด และตัดสินใจฝากตัวอ่อนที่นี่ไว้จนครอบครัวเราพร้อมสำหรับลูกคนที่ 2 จึงจะย้ายตัวอ่อนกลับไปฝังที่โพรงมดลูก เพราะมั่นใจในมาตรฐานการละลายตัวอ่อน ของ GFC ทีมแพทย์ที่มีความเอาใจใส่แต่ละเคส อย่างละเอียด อย่างเคสของ ครูก้อย เป็นเคส PCOS ซึ่งตรงนี้เป็นความประทับใจในความละเอียดของการวินิจฉัยและการให้ยา รวมถึงทางแลปที่นี่มีการรายงานผลตัวอ่อนได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งสิ่งเล็กๆน้อยๆตรงนี้คนที่มีลูกง่ายอาจจะไม่เข้าใจ แต่คนมีลูกยากเราพร้อมที่อุดทุก % ที่มันจะทำให้เราไม่สำเร็จ และที่นี่มีหัวใจแบบนี้ เช่นเดียวกันกับเรานะคะ”

และนี่ก็เป็นเพียงความสำเร็จบางส่วนของคนมีลูกยาก เพราะแต่ละคู่ก็มีปัญหาและอุปสรรคที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งนั่นก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเพราะที่ GFC มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาแบบตรงจุด พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่นำสมัย ตอบโจทย์ทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยความใส่ใจเพื่อเติมเต็มให้ทุกคู่รักที่อยากมีลูกประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โอกาสดี ๆ ไม่ได้มีบ่อย ๆ หากคุณประสบปัญหากับภาวะมีบุตรยาก GFC พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments