วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsบันทึกความรัก 4 เดือนของว่าที่คุณแม่ กรสุมา ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ถึงลูกชายสุดที่รักที่เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างในชีวิต

บันทึกความรัก 4 เดือนของว่าที่คุณแม่ กรสุมา ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง ถึงลูกชายสุดที่รักที่เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างในชีวิต

หลังจากออกมาประกาศข่าวดีว่ามีโซ่คล้องใจที่เข้ามาเติมเต็มคำว่า ครอบครัวให้สมบูรณ์แบบ ที่ผู้ประกาศข่าวคนเก่ง กรสุมา เจียมสระน้อย และ ครอบครัว เฝ้ารอมานานกว่า 3 ปี แต่เพียงเข้ามาปรึกษาที่ GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบ เพียงครั้งเดียวก็ทำให้ว่าที่คุณแม่ กรสุมา สมดั่งที่หวังฝันได้เป็นจริงมีทายาท

ซึ่งล่าสุดว่าที่คุณแม่ กรสุมา ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์พร้อมกับเขียนบันทึกความในใจถึงลูกชายที่เห็นแล้ว อดอมยิ้มไม่ได้ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว @kornjiam_pptv ลูกชายหม่ามี๊ แข็งแรงตามเกณฑ์ 4 เดือน หันหน้าเข้าหากล้องกำหมัดให้คุณลุงหมอนับนิ้ว จนคุณลุงหมอแซวว่า ทำท่าเป็นนักมวยเลย แล้วก็หันโชว์ว่าผมเป็นปู้ชายให้ดูด้วย แรงเยอะดีลูกแม่ 555 คุณลุงหมอบอกให้หม่ามี๊กินได้อีกเต็มที่ขออีก 10 กิโล เอ้า!ลุย #บันทึกแม่กร #gfcclinic #gfcครั้งเดียวติด #gfcbangkok รับความสุขได้อย่างสมบูรณ์แบบนี้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments