วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกPr.ยิ่งโตยิ่งรัก !!! โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ซึ้งถึง น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักหลังครบ 4 เดือน

ยิ่งโตยิ่งรัก !!! โย่ง อาร์มแชร์ โพสต์ซึ้งถึง น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักหลังครบ 4 เดือน

4 เดือนแล้วสินะที่ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ได้สานฝันให้ครอบครัวของคุณพ่อโย่ง อาร์มแชร์ และ คุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ ได้สุขสมหวังมีน้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ และสร้างสีสันพร้อมกับรอยยิ้มให้บ้านมีความสุขขึ้นทวีคูณแล้วยังมาเพิ่มเติมคำว่า รัก ของคุณพ่อโย่งและคุณแม่ก้อย ที่ได้สัมผัสเรียนรู้ไปพร้อมกับการพัฒนาการของ น้องอบเชย ในทุกๆวันมากซะจนเกินคำบรรยาย ล่าสุด คุณพ่อโย่ง ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งจากใจถึงลูกสาวคนนี้ไว้ว่า

@yongarmchair วันนี้ หนูอบเชยคนสวยของพ่อ อายุครบ 4 เดือนแล้ว ตอนนี้อบเชยนอนได้นานขึ้น โดยไม่ต้องปลุกพ่อแม่ทุก 3 ชั่วโมงเหมือนเมื่อก่อน ก็เลยทำให้พ่อแม่มีเวลาหนุงหนิงกันเพิ่มขึ้นนิดนึงเนอะ @koiseiko 555 มีคนหลายคนบอกว่า การเลี้ยงลูกจะเหนื่อยมากๆแค่ช่วง 3 เดือนแรก แต่พอมาถึงตอนนี้ ถ้าเพื่อให้หนูมีความสุขต่อให้ต้องเหนื่อยตลอดไป พ่อก็ยอมค่ะรักลูกที่สุดในโลกเลย อบเชย คนสวยของพ่อ

ครอบครัวไหนที่รอคอยอยากมีความสุขที่เปี่ยมล้นแบบครอบครัวของ คุณพ่อโย่ง และ คุณแม่ก้อย สามารถเข้าปรึกษา และ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments