วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“GMMTV” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “RISER MUSIC” ขนศิลปิน “BRIGHT-KRIST-NANON-SIZZY-LYKN” โชว์เปิดตัวสุดปัง ในงานแถลงข่าว “GET RISING...

“GMMTV” เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “RISER MUSIC” ขนศิลปิน “BRIGHT-KRIST-NANON-SIZZY-LYKN” โชว์เปิดตัวสุดปัง ในงานแถลงข่าว “GET RISING TO RISER”

เปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER” เปิดตัว RISER MUSIC” แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี นำทีมโดย BRIGHT” (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี), “KRIST” (คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์), “NANON” (นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์), “SIZZY” (ซิสซี่) และเปิดตัวบอยแบนด์วง LYKN” (ไลแค่น) ผู้ชนะจาก Project Alpha ที่จัดเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ได้ประทับใจขั้นสุด ซึ่งงานนี้นำโดย “พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด พร้อมด้วยทัพสื่อมวลชน พันธมิตรธุรกิจ และเหล่าแฟนคลับที่ตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง เมื่อวันพุธที่ 5 เมษายน 2566 ณ SQUARE A, Central World

เริ่มงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย 2 พิธีกร “เลโอ โซสเซย์, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล” กล่าวต้อนรับแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ในงานแถลงข่าว GET RISING TO RISER” และที่รับชมผ่าน Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก ก่อนจะเชิญผู้บริหาร “พี่ถา-สถาพร” พูดถึงความตั้งใจและจุดประสงค์หลักของการสร้างแบรนด์ RISER MUSIC” ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับความสามารถทางด้านดนตรี ของน้องๆ ศิลปินในสังกัด GMMTV” พร้อมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” ผู้จัดการฝ่าย RISER MUSIC ที่จะมาขับเคลื่อน RISER MUSIC” และเตรียม Surprise ให้แฟนๆ ได้รอฟังกันอีกเพียบ ตามด้วยการเปิดตัวบอยแบนด์วง LYKN” (ไลแค่น) จากผู้ชนะทั้ง 5 คน ของ Project Alpha ได้แก่ “วิลเลี่ยม LYKN, เลโก้ LYKN, ฮง LYKN, นัท LYKN, ตุ้ย LYKN” ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ขึ้นโชว์บนเวที กับเพลง The Alpha” ต่อด้วยโชว์ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต SIZZY” (ซิสซี่) จาก 4 สาวไอดอล “เจน-รมิดา จีรนรภัทรแจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคลไซซี-อภิชญา แซ่จัง” ที่มาในเพลง “ชักช้า (เอิงเอย) : Loading Love” และโชว์สุดพิเศษจาก SIZZY x LYKN กับเพลง “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score)” สร้างความตื่นตาตื่นใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่น จากนั้นก็ถึงคิวศิลปินหนุ่มฮอต NANON” ที่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder)” ที่ใส่ความเป็นตัวตนลงไปในเพลงนี้ในทุกด้าน ต่อด้วยศิลปินหนุ่มมากความสามารถ KRIST” กับเพลงใหม่สุดซึ้ง “เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)” ที่เติบโตขึ้นในด้านของดนตรี และยังถ่ายทอดออกมาให้คนฟังได้เห็นอีกมุมอยู่เสมอ พร้อมเตรียมให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนในฐานะศิลปินผ่าน “Krist Solo Concert Asia Tour 2023” อีกด้วย และปิดท้ายด้วยโชว์ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต BRIGHT” มาในเพลง “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย (Saturday Night)” และเพลง “My Ecstasy” เป็น 2 เพลงใน  Mini Album ที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งมีความชัดเจนของแนวดนตรี และการเล่าเรื่องผ่านเพลง โดยหนุ่ม BRIGHT” ก็ทุ่มเวลาตั้งใจที่จะทำอัลบั้มนี้มากๆ อีกด้วย เรียกว่างานนี้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของศิลปินทุกคนในฐานะศิลปิน จากแบรนด์ใหม่ RISER MUSIC” ที่ขนโชว์เด็ดๆ สร้างความประทับใจให้พีคขั้นสุดเลยทีเดียว

สามารถติดตามผลงานเพลงของศิลปินจาก “RISER MUSIC” ได้ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments