วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกDramaซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอน 11 ออกอากาศวันพุธที่ 20...

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอน 11 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มกราคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33

เรื่องย่อตอนที่ 11 :: เรื่องจริง!

เมื่อเกิดความเข้าใจผิดระหว่าง ป๊อก (แบงค์ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) และ ตอง (โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข) ป๊อกจึงแก้เผ็ดด้วยการให้ตองมาเป็นรูมเมทตอนเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ตองจำใจยอมรับข้อเสนอนี้ และด้วยความช่วยเหลือของ กาแล (ตั๋ง – วีรพงษ์ จันทร์คาเรือง) ในที่สุดตองก็รู้ตัวการที่ทำให้เขาและป๊อกต้องผิดใจกัน!

นักศึกษาปีหนึ่งอย่าง แสนแสบ (กาด – กาด พลอยสุภา), ขลุ่ย (แบงค์ – ธีวรา ปัญญะธารา), แสนดี (แบงก์ – ธนาธิป ศรีทองสุก), ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกาชัย), ป๊อก, ตอง และ กาแล แยกย้ายเข้าคณะทำกิจกรรมรับน้องตามคณะตัวเอง ไผ่ได้เป็นน้องรหัส วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) ที่คณะวิทยาศาสตร์ ตองเป็นหลานรหัส ธนู (ดุล ร่มจำปา) ที่คณะแพทย์

ไผ่บังเอิญได้ยินบทสนทนาที่ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) และ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) พูดคุยกันเกี่ยวกับความรักของวายุ

ในขณะที่ธนูก็ตัดสินใจแล้วว่า… จะเลือกใคร? และเตรียมใจยอมรับกับสิ่งที่จะตามมา! เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร?  ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 11 ในวันพุธที่ 20 มกราคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป 

#Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYEP11

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments