วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกPr.รวมภาพน่าเอ็นดูของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์ … ที่ Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้มอบความสุขให้กับทุกครอบครัว

รวมภาพน่าเอ็นดูของเหล่าทายาทลูกคนบันเทิงต้อนรับสงกรานต์ … ที่ Genesis Fertility Center (GFC) คือ ผู้มอบความสุขให้กับทุกครอบครัว

แม้อากาศจะร้อนสักแค่ไหน แต่พอพูดถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือประเพณีปีใหม่ไทย ใครๆ ก็แฮปปี้กันถ้วนหน้า ผู้คนต่างออกมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ออกมาเล่นน้ำประแป้ง สาดน้ำเย็นๆ ใส่กันให้ชุ่มฉ่ำใจ สมาชิกครอบครัวก็ได้มารวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่

ซึ่งเหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลายๆครอบครัวต่างได้เอ่ยถึงความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกัน ว่ารู้สึกดีใจมากที่ฝันของพวกเรากลายเป็นจริงได้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมีโซ่คล้องใจเช่นนี้ หลังจากได้ตัดสินใจเข้ามาปรึกษากับทาง Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก ที่นอกจากมาตรฐานจะยืนหนึ่งในเรื่องวิทยาการใหม่ ๆ ตลอดเวลา โดยที่ความสำเร็จ ICSI + NGS สูงถึง 70% ในปี 2021 ที่ผ่านมาแล้ว เรื่องการดูแลเอาใจใส่ทุกครอบครัวที่เข้ามารับการปรึกษาต้องขอยกนิ้วให้กับทุกรายละเอียดทำให้ฝันของพวกเราเป็นจริงได้ ทำให้ทุกช่วงเทศกาลที่สำคัญ อย่าง เทศกาลสงกรานต์นี้ทุกครอบครัวแฮปปี้กันถ้วนหน้าเพราะได้มี เจ้าตัวเล็กตัวน้อย มาสร้างสีสันให้กับครอบครัวให้สุขีสุขสันต์อยู่กันพร้อมหน้าครอบครัวสนุกสนานเฮฮาเต็มเปี่ยมไปด้วยสายใยรัก และถึงเทศกาลสงกรานต์ทั้งที มาดูกันว่าลูกหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงคนไหน น่าร้ากกก…ซะจนน่าสาดน้ำ น่าเอ็นดู้…น่าเอ็นดูกันบ้างแหละออเจ้า !!

เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัว น้องอบเชย ลูกสาวแสนน่ารักของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย Saturday Seiko ที่เฝ้ารอ น้องอบเชย มายาวนานถึง 9 ปี ทำทุกวิถีทางทั้งทางธรรมชาติและก็มาประสบความสำเร็จได้ด้วยการด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วแบบ “อิ๊กซี่” หรือ ICSI (Intracytoplasmic Sperm Injection) กับที่ GFC ขอพามาส่องแฟชั่นชุดไทยปีแรกของ น้องอบเชย บอกเลยถึงจะไม่ได้จัดเต็มชุดไทย แต่แจกรอยยิ้มสดใสแค่เห็นก็รู้สึกสดชื่นแล้ว

มาส่องต่อกับลูกสาวคนสวยของ คุณพ่อเจมส์ เรืองศักดิ์ – คุณแม่ก้อย ที่ประสบความสำเร็จได้ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” เหมือนเช่นกันจากที่ GFC และได้ “น้องเมดา” ที่น่ารักสมใจ สงกรานต์ปีนี้ น้องเมดา มาในลุคโจงกระเบนลายทางที่ใส่นั้น กู้ดเก๋ไปเลยทีเดียว น่ารักไม่หยอกนะเออ

ส่วนน้องปิ๊งปิ๊ง ลูกสาวของ คุณพ่อต๊ะ บอยสเก๊าท์ หรือ ต๊ะ วินรวีร์ และคุณแม่บุ๋ม ที่ทั้งคู่จูงมือกันไปพึ่งหมอขอคำปรึกษาจนได้ของขวัญสุดล้ำค่าเป็นโซ่ทองคล้องใจอย่าง “น้องปิ๊งปิ๊ง” ด้วยวิธี “อิ๊กซี่” นี้มาเติมเต็มชีวิตรักให้ทั้งคู่ก้าวสู่ครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบจริงๆ ปีนี้มาในแฟชั่นแบบเรียบๆ สไตล์เด็กๆ แต่น่ารักไม่แพ้กัน และครอบครัวไหนที่อยากความสุขล้นปรี่ความรักล้นใจอย่างครอบครัวพวกเรา อยากแนะนำให้ทุกครอบครัวที่มีบุตรยากเข้ามาปรึกษาที่ GFC เพราะที่นี่พร้อมสร้างฝันให้เป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และ Line OA : @gfcclinic

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments