วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ยืนหนึ่งผู้สร้างรอยยิ้มให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่เฝ้ารอ “ลูก” มาเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์ 

Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร ยืนหนึ่งผู้สร้างรอยยิ้มให้กับคุณพ่อคุณแม่ที่เฝ้ารอ “ลูก” มาเติมเต็มคำว่า ครอบครัวที่สมบูรณ์ 

ปณิธานที่ตั้งไว้ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนของ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร คือ “ครอบคลุม ครบวงจร ทุกบริการเพื่อแก้ปัญหามีบุตรยากตั้งแต่การตรวจหาสาเหตุ ตลอดจนการเลือกวิธีรักษาที่เหมาะสม คุ้มค่าและมีโอกาสเห็นผลสูงสุด พร้อมประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นอย่างโปร่งใส” เหนือกว่า ด้วยความชำนาญและจิตวิญญาณของทีมแพทย์ พยาบาล ทีมนักวิทยาศาสตร์ และบุคลากรทุกคน ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการเติมเต็มความฝันของทุกครอบครัวทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียว ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของ รศ.นพ. พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ทุกขั้นตอนโปร่งใส ได้มาตรฐาน มีการรายงานผลอย่างใกล้ชิด ละเอียด เป็นกันเองมีการประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นสำหรับคนไข้แต่ละราย พร้อมดูแลจนถึงขั้นตอนการฝากครรภ์ และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ เพราะเข้าใจทุกความกังวลของครอบครัว และให้ความสำคัญกับความสำเร็จของคนไข้เป็นอันดับแรก “ ใส่ใจในความสำเร็จต้อง Genesis Fertility Center (GFC) ” ซึ่งในปี 2564 ที่ผ่านมาทาง GFC ก็ได้สานฝันให้ทุกครอบครัวมีรอยยิ้มและได้สัมผัสกับคำว่า คุณพ่อ คุณแม่ อย่างมีความสุขมากมายหลายครอบครัว อย่างเช่น ครอบครัวของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ ก้อย วลัยลักษณ์ ที่ได้อุ้ม น้องอบเชย สมใจที่รอคอยมานานถึง 9 ปี และอีกหนึ่งครอบครัวที่กำลังเฝ้ารอจะได้ยลโฉมลูกชายอย่างใจจดใจจ่อ อย่างว่าที่คุณแม่ป้ายแดงแก้ม กวินตรา โพธิจักร และอีกหลายเคสของหลายๆครอบครัวที่ในปี 64 ที่ผ่านมา GFC ได้เติมเต็มความฝันในการมีลูกไปมากมาย

 

ซึ่งกว่า 2,000 คนต่อปี คือจำนวนผู้มีบุตรยากที่ผ่านการดูแลของ “รศ.นพ. พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ” มาตลอดระยะเวลายี่สิบกว่าปี ด้วยแรงบันดาลใจจากความสุขเมื่อยามได้ช่วยให้ผู้มีบุตรยาก สามารถเติมเต็มความฝันในการมีลูกและสร้างครอบครัวที่มีความสุขได้ รศ. นพ.พิทักษ์จึงเลือกทุ่มเทความมุ่งมั่น และศึกษาด้านสูตินรีแพทย์อย่างลึกซึ้ง จนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสูตินรีแพทย์ประจำโรงพยาบาลรัฐและเอกชนชื่อดังมากมาย นำมาสู่การเปิดศูนย์รักษาและให้คำแนะนำแก่ผู้มีบุตรยากที่ทันสมัย ครอบคลุม และครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ GFC ปี 65 นี้พวกเราพร้อมสร้างฝันให้ทุกครอบครัวเป็นจริงได้ สามารถปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-108-6413-14 หรือ 0974845335 หรือ ทางเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/GFC.Bangkok และLine OA : @gfcclinic “

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments