วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsตอกย้ำความมั่นใจพนักงานทุกคนของ GFC (Genesis Fertility Center) เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% เรียบร้อยปลอดภัยหายห่วง

ตอกย้ำความมั่นใจพนักงานทุกคนของ GFC (Genesis Fertility Center) เข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบ 100% เรียบร้อยปลอดภัยหายห่วง

GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ยืนยันความพร้อมในการต้อนรับทุกครอบครัวที่จะเข้ามาปรึกษาอย่าง “มั่นใจ” เพราะตอนนี้ทางพนักงานของ GFC Clinic ได้เข้ารับวัคซีน ป้องกันโควิด-19 ครบ 100% เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแผนในการเร่งฉีดวัคซีนให้กับพนักงานนั้นถือเป็นความมุ่งมั่นของทาง GFC ที่ตั้งใจดูแลสวัสดิภาพพนักงานอย่างสุดความสามารถ ให้ตรงกับความเชื่อที่ว่า หากดูแลพนักงานได้อย่างใกล้ชิดเสมือนเป็นคนในครอบครัวแล้ว พนักงานก็จะส่งต่อความห่วงใยและสามารถมอบการบริการอันแสนอบอุ่นให้กับลูกค้าได้ต่อไป เพราะความปลอดภัยของคนไข้ คือ เรื่องแรกที่เราใส่ใจอยู่เสมอ และเรายังมีมาตรการเข้ารับการรักษากับ GFC Clinic อย่างปลอดภัยในทุกพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง เนื่องจากเป็นคลินิกแบบ stand-alone จึงไม่ต้องปะปนกับคนไข้จากแผนกอื่น อีกทั้งเรายังมีข้อปฏิบัติคัดกรองอย่างเข้มงวด ดังนี้

✅ สามารถนัดคุณหมอล่วงหน้าได้ ไม่ต้องนั่งรอนาน เพื่อลดความแออัดภายในคลินิก

✅ บริเวณทางเข้ามีจุดทำความสะอาดมือด้วยสบู่และแอลกอฮอล์ 70 %

✅ มีพยาบาลทำการวัดไข้ก่อนเข้าพบคุณหมอ

✅ ทำความสะอาดคลินิกด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง

✅ มีเจ้าหน้าที่คอยกดเปิด-ปิด ประตูให้เพื่อเลี่ยงการสัมผัสให้ได้น้อยที่สุด

✅ ทำความสะอาดบริเวณคลินิกด้วยเครื่องอบฆ่าเชื้อด้วยก๊าซโอโซน ทุกวันหลังจากคลินิกปิดทำการ

ทั้งนี้จึงมั่นใจได้ว่า Genesis Fertility Center (GFC) โดย รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมกับพนักงานทุกคน พร้อมต้อนรับและให้บริการลูกค้าทุกคนได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยใส่ใจในความสำเร็จ ปรึกษาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Inbox : http://m.me/GFC.Bangkok / Line@ : https://linktr.ee/gfcclinic E-mail : info@genesisfertilitycenter.co.th / YouTube : GFC Clinic คลิก https://bit.ly/2TvOzQm / IG: gfc.bangkok / 02-108-6413-14 หรือ 0974845335

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments