วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ & จุ๋ย ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่ให้ของขวัญสุดล้ำค่า...

คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ & จุ๋ย ขอบคุณ GFC (Genesis Fertility Center) ที่ให้ของขวัญสุดล้ำค่า น้องพีร์เจ เข้ามาเติมเต็มจิ๊กซอว์ชีวิตครอบครัว

 ชีวิตครอบครัวก็เหมือนจิ๊กซอว์ที่ค่อยๆเติมเต็มให้สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่เริ่มที่คนสองคนตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยกันและสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวและเหนือสิ่งอื่นใดแล้วจิ๊กซอว์ที่จะมาเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ได้อย่างสมบูรณ์แบบนั่นก็คือ ลูกน้อย ที่เฝ้ารอ แต่ในวันนี้เรียกว่าคุ้มค่าที่สุดในชีวิตแล้วจริงๆ หลังจากคุณพุฒ พุฒิชัย  และ จุ๋ย วรัทยา ที่ได้ลูกชายสมดั่งหวัง น้องพีร์เจ ลืมตาดูโลกขึ้นมาเพียงไม่กี่วันครอบครัวก็ยิ่งทวีความสุขขึ้นไปทุกวัน 

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม

     โดยล่าสุด อาจารย์หมอ รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ และคุณภาสิรี อรวัฒนศรีกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด พร้อมทีม GFC (Genesis Fertility Center) ผู้ที่สานฝันเติมเต็มคำว่า ครอบครัว ให้คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง พุฒ & จุ๋ย ได้โซ่ทองคล้องใจ น้องพีร์เจ ได้เข้าเยี่ยมร่วมแสดงความยินดีกับคุณพ่อพุฒ  & คุณแม่จุ๋ย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ทารก และ สถานที่ในร่ม

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Baby"อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, เด็ก และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ทารก และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ ‎1 คน และ ‎ข้อความพูดว่า "‎و G·F.C Genesis Fertility Center‎"‎‎อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ลูกโป่ง, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "Baby PJ"อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, ทารก และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, เด็ก, ลูกโป่ง, สถานที่ในร่ม, โรงพยาบาล และ ข้อความพูดว่า "Baby"

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments