Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกDramaย้อนไปดูไฮไลท์ “Geeked Week” มหกรรมรวมความสนุกครบรสจาก Netflix สำหรับคนสาย Geek

ย้อนไปดูไฮไลท์ “Geeked Week” มหกรรมรวมความสนุกครบรสจาก Netflix สำหรับคนสาย Geek

ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว Netflix ได้ชวนคอหนังและซีรีส์สาย Geek ทั่วโลกไปตามลุ้นความเคลื่อนไหวใหม่ๆ มากมายใน Geeked Week งานออนไลน์สุดคึกคักที่เปิดให้ชมกันสดๆ ในช่วงวันที่ 7-11 มิถุนายน กับสารพัดโปรเจกต์ที่ขนมาโชว์กันแบบครบรส ไม่ว่าจะเป็นแนวไซไฟ แฟนตาซี สยองขวัญ แอคชั่น อนิเมะ หรือผลงานที่สร้างจากเกมและหนังสือการ์ตูนชื่อดัง

ในเมื่อจัดกันถึง 5 วัน แน่นอนว่ามีไฮไลท์ให้ปักหมุดรอดูกันเต็มไปหมด แต่เพื่อให้เตรียม Add to List กันแบบง่ายๆ เราขอรวมข่าวที่ร้อนแรงที่สุดจากมหกรรม Geeked Week มาสรุปไว้ตรงนี้เลย

ตำนานกรีชายังดำเนินต่อ กับ Shadow and Bone ซีซั่น 2

เปิดตัว Geeked Week แบบสมศักดิ์ศรี กับการประกาศซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ จากปากของทีมนักแสดงที่แฟนๆ หนังสือต่างประทับใจกันทั่วโลก

ผวากันยาวๆ กับตัวอย่างแรกของไตรภาคหนังสยองขวัญ Fear Street Trilogy

อยากดูหนังผีแบบรัวๆ ไม่ต้องรอถึงฮัลโลวีน เพราะกรกฎาคมนี้ Netflix มีหนังไตรภาค Fear Street (ถนนอาถรรพ์) มาให้เตรียมกรี๊ดกันแบบเหนื่อยไปข้าง เริ่มตั้งแต่ภาคแรก Fear Street Part One: 1994 ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

คอหนังซอมบี้ เตรียมวิ่งกันต่อกับซีซั่นสองของ Black Summer

ถ้าความสะใจที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับกองทัพซอมบี้จาก Army of the Dead ยังแรงไม่พอ เตรียมไปลุยกันต่อกับอีกภารกิจการเอาตัวรอดหลังวันสิ้นโลกใน Black Summer (ปฏิบัติการนรกเดือด) ที่จะมาต่อซีซั่น 2 ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

ปูเสื่อรอกันต่อ หลังเผยโฉมหน้าตัวละครใหม่ใน Stranger Things 4

พี่น้องดัฟเฟอร์ ผู้สร้างและผู้จัดซีรีส์ แวะมาชวนไปเจอหน้าตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมผจญภัยข้ามมิติกับแก๊งตัวเอกที่ยังไม่หนีไปไหน แน่นอนว่ากลับมาทั้งที ต้องรักษาเอกลักษณ์ด้วยการลงรูปนักแสดงกลับหัว เดี๋ยวจะไม่รู้ว่าต้องไปลุยโลกกลับด้าน

กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ กับตำนานของราชันแห่งภูต Shaman King

มังงะชื่อก้อง Shaman King ที่เคยถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะสุดฮิตมาแล้ว จะหวนคืนจออีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบสองทศวรรษ ในเวอร์ชั่นใหม่ของ Netflix

ภาพ-คลิปใหม่ร้อนๆ จากจักรวาล League of Legends ก่อนเจอกันปลายปีกับ Arcane

ใครที่ยังรัวเมาส์ เขย่าคีย์บอร์ดใน League of Legends อยู่ ขอชวนมาพักมือ ไปส่องพรีวิวซีรีส์อนิเมะใหม่ที่ส่งตรงจากโลก Runeterra มาเตรียมลงจอเร็วๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอ กับทีเซอร์แรกของ The Witcher ซีซั่น 2

กลับไปเจอกับ ซิริ เจ้าหญิงแห่งซินทรา ในลุคใหม่และบทบาทใหม่ ก่อนร่วมผจญภัยกับเกรอลท์ มุ่งสู่ชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในซีซั่นต่อไปของซีรีส์มหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

เตรียมขยายจักรวาลแห่งผีชีวะ พบทีมนักแสดงจาก Resident Evil ฉบับซีรีส์

แลนซ์ เรดดิค จะมาสวมบทบาท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ วายร้ายระดับตำนานจากเกมชุด Resident Evil ในซีรีส์ใหม่ที่จะพาแฟนๆ ไปเจอกับเมือง New Raccoon City ในอนาคต 30 ปีหลังการระบาดครั้งแรกของเชื้อ T-Virus

ถ้าไฮไลท์แค่นี้ยังไม่พอ ตามไปดูงานย้อนหลังแบบเต็มๆ ทั้ง 5 วันได้เลยที่นี่ และอย่าลืมมาติดตามความเคลื่อนไหวจากสารพัดเรื่องราวสุด Geek จากเราได้ที่ Netflix Geeked ทั้งทาง TwitterInstagramTwitch และ Facebook

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments