วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaย้อนไปดูไฮไลท์ “Geeked Week” มหกรรมรวมความสนุกครบรสจาก Netflix สำหรับคนสาย Geek

ย้อนไปดูไฮไลท์ “Geeked Week” มหกรรมรวมความสนุกครบรสจาก Netflix สำหรับคนสาย Geek

ตลอดสัปดาห์ที่แล้ว Netflix ได้ชวนคอหนังและซีรีส์สาย Geek ทั่วโลกไปตามลุ้นความเคลื่อนไหวใหม่ๆ มากมายใน Geeked Week งานออนไลน์สุดคึกคักที่เปิดให้ชมกันสดๆ ในช่วงวันที่ 7-11 มิถุนายน กับสารพัดโปรเจกต์ที่ขนมาโชว์กันแบบครบรส ไม่ว่าจะเป็นแนวไซไฟ แฟนตาซี สยองขวัญ แอคชั่น อนิเมะ หรือผลงานที่สร้างจากเกมและหนังสือการ์ตูนชื่อดัง

ในเมื่อจัดกันถึง 5 วัน แน่นอนว่ามีไฮไลท์ให้ปักหมุดรอดูกันเต็มไปหมด แต่เพื่อให้เตรียม Add to List กันแบบง่ายๆ เราขอรวมข่าวที่ร้อนแรงที่สุดจากมหกรรม Geeked Week มาสรุปไว้ตรงนี้เลย

ตำนานกรีชายังดำเนินต่อ กับ Shadow and Bone ซีซั่น 2

เปิดตัว Geeked Week แบบสมศักดิ์ศรี กับการประกาศซีซั่นที่ 2 ของซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ จากปากของทีมนักแสดงที่แฟนๆ หนังสือต่างประทับใจกันทั่วโลก

ผวากันยาวๆ กับตัวอย่างแรกของไตรภาคหนังสยองขวัญ Fear Street Trilogy

อยากดูหนังผีแบบรัวๆ ไม่ต้องรอถึงฮัลโลวีน เพราะกรกฎาคมนี้ Netflix มีหนังไตรภาค Fear Street (ถนนอาถรรพ์) มาให้เตรียมกรี๊ดกันแบบเหนื่อยไปข้าง เริ่มตั้งแต่ภาคแรก Fear Street Part One: 1994 ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

คอหนังซอมบี้ เตรียมวิ่งกันต่อกับซีซั่นสองของ Black Summer

ถ้าความสะใจที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กับกองทัพซอมบี้จาก Army of the Dead ยังแรงไม่พอ เตรียมไปลุยกันต่อกับอีกภารกิจการเอาตัวรอดหลังวันสิ้นโลกใน Black Summer (ปฏิบัติการนรกเดือด) ที่จะมาต่อซีซั่น 2 ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้

ปูเสื่อรอกันต่อ หลังเผยโฉมหน้าตัวละครใหม่ใน Stranger Things 4

พี่น้องดัฟเฟอร์ ผู้สร้างและผู้จัดซีรีส์ แวะมาชวนไปเจอหน้าตัวละครใหม่ที่จะมาร่วมผจญภัยข้ามมิติกับแก๊งตัวเอกที่ยังไม่หนีไปไหน แน่นอนว่ากลับมาทั้งที ต้องรักษาเอกลักษณ์ด้วยการลงรูปนักแสดงกลับหัว เดี๋ยวจะไม่รู้ว่าต้องไปลุยโลกกลับด้าน

กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่ กับตำนานของราชันแห่งภูต Shaman King

มังงะชื่อก้อง Shaman King ที่เคยถูกสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะสุดฮิตมาแล้ว จะหวนคืนจออีกครั้งหลังจากห่างหายไปเกือบสองทศวรรษ ในเวอร์ชั่นใหม่ของ Netflix

ภาพ-คลิปใหม่ร้อนๆ จากจักรวาล League of Legends ก่อนเจอกันปลายปีกับ Arcane

ใครที่ยังรัวเมาส์ เขย่าคีย์บอร์ดใน League of Legends อยู่ ขอชวนมาพักมือ ไปส่องพรีวิวซีรีส์อนิเมะใหม่ที่ส่งตรงจากโลก Runeterra มาเตรียมลงจอเร็วๆ นี้

อีกไม่นานเกินรอ กับทีเซอร์แรกของ The Witcher ซีซั่น 2

กลับไปเจอกับ ซิริ เจ้าหญิงแห่งซินทรา ในลุคใหม่และบทบาทใหม่ ก่อนร่วมผจญภัยกับเกรอลท์ มุ่งสู่ชะตากรรมที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในซีซั่นต่อไปของซีรีส์มหากาพย์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ The Witcher (เดอะ วิทเชอร์ นักล่าจอมอสูร)

เตรียมขยายจักรวาลแห่งผีชีวะ พบทีมนักแสดงจาก Resident Evil ฉบับซีรีส์

แลนซ์ เรดดิค จะมาสวมบทบาท อัลเบิร์ต เวสเกอร์ วายร้ายระดับตำนานจากเกมชุด Resident Evil ในซีรีส์ใหม่ที่จะพาแฟนๆ ไปเจอกับเมือง New Raccoon City ในอนาคต 30 ปีหลังการระบาดครั้งแรกของเชื้อ T-Virus

ถ้าไฮไลท์แค่นี้ยังไม่พอ ตามไปดูงานย้อนหลังแบบเต็มๆ ทั้ง 5 วันได้เลยที่นี่ และอย่าลืมมาติดตามความเคลื่อนไหวจากสารพัดเรื่องราวสุด Geek จากเราได้ที่ Netflix Geeked ทั้งทาง TwitterInstagramTwitch และ Facebook

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments