วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกNewsโทนี่” อินจัด ร้องไห้กลางกองหนัง “เพื่อน (ไม่) สนิท” เรียนรู้เฟรนชิพ จากตัวละคร “เป้”

โทนี่” อินจัด ร้องไห้กลางกองหนัง “เพื่อน (ไม่) สนิท” เรียนรู้เฟรนชิพ จากตัวละคร “เป้”

ถือเป็นนักแสดงเจนใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับ โทนี่ อันโทนี่ บุยเซอเรท์ ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจาก หนังเรื่องเธอกับฉันกับฉัน ล่าสุด พร้อมเปิดโหมดการแสดงครั้งใหม่ในหนังเรื่อง เพื่อน(ไม่) สนิท สร้างสรรค์ผลงานโดย GDH ร่วมกับ Houseton กำกับโดยผู้กำกับน้องใหม่ อัตต้า อัตตา เหมวดี ซึ่งเรื่องนี้ โทนี่ รับบท เป้ เด็ก ม.6 ที่ย้ายมากลางคัน ผู้ไม่เอาอะไรเลยกับชีวิต เรียนห่วย กิจกรรมไม่เอา เพื่อนก็ไม่ค่อยมี เป้ คือ Loser ผู้คิดว่าตัวเองแจ๋ว! งานนี้ โทนี่ ต้องมาจับคู่กับ จั๊มพ์ พิสิฐพล เอกพงศ์พิสิฐ ที่มารับบท โจ เพื่อนใหม่ที่พยายามเข้าหา อยากทำความรู้จัก แต่โดน เป้ ช็อตฟีล ทำเป็นเมินใส่ตลอดเวลา


โทนี่ เผยว่า “รู้สึกขอบคุณมากที่ค่ายจีดีเอช ให้โอกาสผมได้เล่นหนังเป็นเรื่องที่ 2 ตัวละครเป้มีส่วนที่คล้ายและใกล้เคียงผมคือ แสบ ๆ ซน ๆ เหมือนวัยรุ่นทั่วไป เราเข้าใจเขาได้ง่ายเพราะมีมุมมองคล้ายๆกัน ซึ่งความยากของเรื่องนี้คือการที่ต้องเล่นให้ได้เหมือนที่พี่อัตต้าผู้กำกับต้องการ ตอนแรกก็ต้องจูนกันว่าเขาต้องการฟีลแบบไหน พอเราเริ่มเข้าใจว่านี่คือหนังเรื่องแรกของพี่อัตต้าด้วย ผมรับรู้เลยว่าการทำอะไรที่เป็นครั้งแรกของทุกคนมันมีความหมายที่สุด ยิ่งทำให้ผมอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด พี่อัตต้าช่วยพัฒนา


สกิลการแสดงของผมทั้งเรื่องคอมเมดี้และดราม่า ปกติผมร้องไห้ยาก แต่พอมาเล่นเป็นเป้ ซึ่งเป้กับผมมีคล้ายกัน ซีนที่รู้สึกเศร้า เราก็เศร้าตาม ซีนที่สนุกเราก็สนุกตาม หนังเรื่องนี้มีเมจิกโมเมนต์หลายซีนมาก โดยเฉพาะซีนโหดของพี่อัตต้าที่เราต้องเล่นแข่งกับเวลา แม้จะไม่มีบทพูดแต่ต้องเล่นให้หน้าชัด นับเป็นประสบการณ์ใหม่ทางการแสดง เพราะเรายังมีประสบการณ์ไม่เยอะ ถือว่าเป็นหนังที่ผมได้พัฒนาไปอีกก้าวหนึ่งครับ วันนี้ที่ผมร้องไห้หนักมากกลางกองถ่าย คือวันที่ปิดกล้องแล้ว และรู้ว่าเราจะไม่ได้มารับบทเป้แล้ว มันรู้สึกใจหาย คิดถึงตัวละครตัวนี้ และกองถ่ายหนังเรื่องนี้มากๆครับ ผมอยากฝากหนังเรื่องนี้ด้วยนะครับ หนังที่เล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเพื่อน ที่ผู้ชมได้ดูแล้วอาจได้กลับไปไตร่ตรองเรื่องเพื่อนและให้ความสำคัญกับเพื่อนที่อยู่ข้าง ๆ เรามากขึ้น เพื่อน(ไม่)สนิท เป็นหนังเกี่ยวกับเฟรนชิพที่สตรองมากสำหรับผม อยากให้ทุกคนไปชมกันนะครับ”


‘เพื่อน(ไม่)สนิท ภาพยนตร์ที่ชวนให้คิดถึงเพื่อน ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

#เพื่อนไม่สนิท
#GDH559

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments