วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNews“Gazillion Bubble Show” โชว์ฟองสบู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้ง 18 – 21 ม.ค. ปีหน้า บัตรราคาเริ่มต้น 600...

“Gazillion Bubble Show” โชว์ฟองสบู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด กลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้ง 18 – 21 ม.ค. ปีหน้า บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท เปิดจำหน่าย 18 พ.ย. นี้

โชว์ฟองสบู่สุดหรรษา “Gazillion Bubble Show” กำลังจะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับคนไทยในปีหน้า ในวันที่ 18 – 21 มกราคม 2567 ที่เมืองไทย รัชดาลัย เธียเตอร์ เพียง 8 รอบการแสดงเท่านั้น เปิดจำหน่ายบัตรรอบทั่วไป 18 พฤศจิกายนนี้ที่ thaiticketmajor.com

ฟาน ยาง (Fan Yang) ศิลปินฟองสบู่เจ้าของรางวัลกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด (Guinness World Record) จากโชว์ฟองสบู่ที่ครอบตัวคนได้ถึง 181 คน เป็นผู้ก่อตั้ง Gazillion Bubble Show ในปี 2550 โดยสร้างสรรค์โชว์ฟองสบู่ผสมผสานความสวยงาม อลังการของแสง สี เอฟเฟกต์ ออกมาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร จนครองใจผู้ชมทุกเพศ ทุกวัยมานานกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันมีศิลปินซึ่งเป็นเหล่าสมาชิกครอบครัวของฟาน ได้แก่ อานา (Ana), เดนี (Deni), เมโลดี (Melody) และ จาโน (Jano) ร่วมแสดงที่นิวยอร์กรวมถึงเวทีต่างๆ ทั่วโลก

การกลับมาของ Gazillion Bubble Show ที่กรุงเทพฯ ครั้งนี้ มากกว่าความสนุกสนานจากโชว์สุดยิ่งใหญ่ หนึ่งในความพิเศษของโชว์ฟองสบู่ในครั้งนี้คือเทคโนโลยีการผลิตฟองสบู่ (Atomic Organic Bubble Solution) ที่มีความบางเบา และทำจากผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ซึ่งทำให้ผู้ปกครองมั่นใจได้ว่าจะเป็นมิตรต่อเด็กๆ นอกจากนี้ไฮไลท์ของโชว์ที่แฟนบับเบิ้ลทั่วโลกรอคอยก็คือกิจกรรมแนว Interactive ที่ต้องลุ้นกันว่าผู้ชมคนไหนจะได้เข้าไปอยู่ด้านในฟองสบู่ยักษ์ ซึ่งที่ผ่านมาเป็นกิจกรรมที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้จากทั้งครอบครัว

อย่าพลาดโอกาสแห่งความสนุกที่อาจพาคุณไปเป็นส่วนหนึ่งของสถิติโลกครั้งใหม่ Gazillion Bubble Show จะมีขึ้นในวันที่ 18 – 21 มกราคม 2567 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท เปิดจำหน่ายวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ผ่านทางเว็บไซต์และเคาน์เตอร์ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ thaiticketmajor.com

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments