วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกMusicค่ายเพลง Gashopper เปิดตัวโปรเจกต์ EP. Love Path ศิลปิน Miiw Jydaa, Da.Ddy, LUMZUM พร้อมลุยเส้นทางดนตรี!!...

ค่ายเพลง Gashopper เปิดตัวโปรเจกต์ EP. Love Path ศิลปิน Miiw Jydaa, Da.Ddy, LUMZUM พร้อมลุยเส้นทางดนตรี!! ปล่อยซิงเกิลล่าสุด เพลง “ของเล่น”

ถือเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย Gashopper การรวมตัวของเด็กวัยรุ่นทั้ง 3 นำโดย LUMZUM (รัชนนท์ ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper และเจ้าของค่าย , Miiw Jydaa (จิดาภา คงธนภักดี) อดีตสมาชิกวง Sweat 16 และ Da.Ddy (รัชนาท ชะนะเกิด) ศิลปิน Rapper ซึ่งทั้ง 3 ต่างมีความใฝ่ฝัน และมีแพชชันทางด้านดนตรี ที่พร้อมจะผลิตผลงานเพลงในสไตล์ที่ชื่นชอบ ในแนว RAP และ HIPHOP ซึ่งการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ศิลปินต่างเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์แนวเพลง, แต่งเนื้อเพลง, คิดคอนเซ็ปต์ภาพรวม ฯลฯ

งานนี้ ค่าย Gashopper พร้อมตัวเปิดโปรเจกต์ EP. LOVEPATH โดยเพิ่มแนว Electronic Pop เพื่อขยายฐานคนฟังเพลง T-POP ได้กว้างมากขึ้น หลังจากเริ่มทยอยปล่อยเพลงเพราะ ๆ ให้ได้ฟังกันแบบรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง นั่งชิลล์ ต่อด้วยเพลง Closefriend เรียกว่าได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ เป็นอย่างดี ดันยอดวิวพุ่งทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด ถึงคิว Miiw Jydaa และ Da.Ddy ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ ในเพลง “ของเล่น” เพลงแนว City Pop ที่จะชวนทุกคนเดินทางไปในเส้นทางของความรัก โดย LUMZUM มารับหน้าที่เป็น Producer ซึ่งทั้ง 2 ศิลปิน ได้ร่วมกันแต่งเนื้อเพลงและเมโลดี้เองทั้งหมด โดยเล่าเรื่องราวความรักของเพลงนี้ ในมุมมองการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวัง เปรียบเสมือนเราเป็นของเล่น ที่พอเขาเล่นจนพอใจแล้ว เขาก็ไม่สนใจและทิ้งให้อยู่คนเดียว โดยในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ผู้กำกับหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Jobbsloth มา รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งมีนางเอก แพลนเน็ต ชนันสิริ และ TikToker ชาวรังสิตอย่าง เฟิร์ส ภูดิศ มาเป็นพระเอกอีกด้วย

เรื่องราวการแอบรักคนที่ชอบให้ความหวังจะเป็นอย่างไร มาหาคำตอบกันได้ในมิวสิกวิดีโอเพลง ของเล่น ได้ทาง YouTube ช่อง Gashopper : https://www.youtube.com/watch?v=lLtUhBEqbjU
และฟังเพลงนี้ทาง Music Streaming ทุกช่องทาง
และเตรียมพบกับซิงเกิลต่อไปของค่าย Gashopper ได้แก่ เพลงติดตลก – MiiwJydaa X Da.Ddy Feat. LUMZUM ได้เร็ว ๆ นี้

ติดตามข่าวสารของศิลปินได้ทาง
https://www.facebook.com/GasHopperLabel/
https://www.instagram.com/gashopper_official/

#ของเล่น #LovePath #MiiwJydaa #Ddrcn #Gashopper

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments