วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsแฟนคลับ "กลัฟ คณาวุฒิ" ทั่วโลก ส่งมอบความรักผ่านนิทรรศการภาพ "Gallery Gift Gulf"

แฟนคลับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ทั่วโลก ส่งมอบความรักผ่านนิทรรศการภาพ “Gallery Gift Gulf”

ช่วงเวลานี้ไม่มีใครฮอตเกินพระเอกหนุ่มดาวรุ่งมาแรง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  ที่เตรียมมีผลงานออกมาให้เห็นมากมาย ทั้งซีรีส์ “TharnType The Series ซีซั่น 2” , โปรเจ็กต์เพลง “Boyfriend” กับค่ายเพลงวัยรุ่นชื่อดัง “MBO” ในเครือ “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ยังรวมไปถึงงานโฆษณาอีกมากมาย


และเพื่อบอกถึงความฮอตนี้ แฟนคลับจากทั่วโลกจึงอยากส่งพลังความรักให้กับหนุ่มกลัฟด้วยการจัดนิทรรศการภาพถ่ายของกลัฟที่มาจากฝีมือการถ่ายภาพของแฟนๆ หรือ เหล่าหวานใจ (ชื่อแฟนคลับ) มากกว่า 200 รูป รวมถึงคลิปวิดีโอ พร้อมด้วยข้อความของแฟนๆ ที่คัดสรรจากแฟนคลับร่วม 700 คนจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ไทย, จีน, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ฯลฯ ซึ่งตั้งชื่อการจัดงานแสดงภาพนี้ว่า “Gallery Gift Gulf” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25-26 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ  About Work (BTS นานา)

EmWUdP.jpg EmWxnI.jpg EmWqZt.jpg EmW5Pe.jpg

ซึ่งในวันที่ 25 สิงหาคม ตรงกับวันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก ตามความเชื่อของประเทศจีน โดยมีแฟนๆ ทั้งชาวไทยและจากหลายๆ ประเทศเดินทางมาร่วมชมภายในงานอย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม หนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้เดินทางมาชมงานแสดงภาพดังกล่าว เพื่อสัมผัสถึงความรักที่แฟนๆ ได้มอบให้ พร้อมเปิดใจว่า “ก่อนอื่นผมขอบคุณพี่ๆ หวานใจทุกคนนะครับ ที่มอบความประทับใจดีๆ แบบนี้ให้กับผมมาตลอด ซึ่งผมเองไม่มีอะไรที่จะตอบแทนความรักของทุกคน นอกจากสัญญาว่าผมจะทำงานทุกๆ อย่างให้เต็มที่ที่สุด และจะพัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพื่อให้พี่ๆ หวานใจได้ภูมิใจในตัวผม ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมเองก็ได้ทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ เพื่อขอบคุณพี่ๆ ด้วยการจัดช่อดอกกุหลาบแดงในวันวาเลนไทน์ของประเทศจีน ที่เลือกดอกกุหลาบ เพราะผมรู้สึกว่าดอกกุหลาบเป็นเหมือนตัวแทนของความรักอยู่แล้ว

EmWb9k.jpg EmWjbv.jpg EmWDNN.jpg EmWlpE.jpg EmWAQV.jpg

ผมได้ชมภาพทุกภาพ และได้อ่านข้อความที่พี่ๆ แฟนคลับส่งมาให้ทั้งหมด รวมถึงของขวัญทุกชิ้น ช่อดอกไม้ทุกช่อที่มอบให้ ผมขอบคุณจากใจจริงๆ ครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments