วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsมงลงไทยแลนด์ น้องอลิซ คว้ารางวัลเวทีโลก Gala Wip Model ที่สเปน ฝันอยากเป็นนางงามจักรวาล

มงลงไทยแลนด์ น้องอลิซ คว้ารางวัลเวทีโลก Gala Wip Model ที่สเปน ฝันอยากเป็นนางงามจักรวาล

Young girl Thailand น้องอลิซ ทักษอร ดุมลักษณ์ นางแบบรุ่นจิ๋ว อายุ10ปี คว้ารางวัลการประกวดสุดยอดนางแบบเด็กระดับโลก Gala Wip Model สาขา The best elegant girl 2020 จัดขึ้นที่ประเทศสเปน เป็นหนูน้อยจากทวีปเอเชียคนเดียวที่ได้รับรางวัลนี้

Gala wip Model เป็นเวทีประกวดสุดยอดนางแบบรุ่นจิ๋วจากนานปะเทศสามารถส่งตัวเองเข้าประกวดได้โดยการสมัครผ่านเว็บไซด์ของกองประกวด

โดยปีนี้จัดการประกวดผ่านช่องทางออนไลน์ เพจ Gala Wip Model ตัดสินโดยคณะกรรมการ จากรูปถ่ายและคลิปวีดีโอ ไม่ต้องเดินทางไปประกวดถึงประเทศสเปนเนื่องจากปัญหาโควิด19 ผู้ได้รับรางวัลทุกคนจะได้รับการคัดเลือกร่วมงานต่างๆจากกองประกวดหลังจากเปิดประเทศ

bzc9uv.jpg bzcTME.jpg bzcw1N.jpg

ซึ่งน้องอลิซ ได้เผยว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ เพราะมีหลายประเทศส่งเข้าประกวด คุณแม่เป็นคนสมัครให้ มีภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ก็ไม่คิดว่าจะได้รางวัล อนาคตฝันอยากเป็นนางงามจักรวาล อยากเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดจริง”

“แม่จะส่งเสริมน้องให้ทำกิจกรรมแบบนี้ตลอด มีงานเดินแบบ ประกวดที่ไหนก็จะไป ส่วนมาก็จะได้รางวัลตลอด มันเป็นกาาtสนับสนุนลูกนะอยากให้ทำกิจกรรมดี น้องอลิซอยากเป็นนางแบบนางงามแม่ก็จะสนับสนุนไปให้สุด ส่วนรางวัลนี้ที่ได้ก็รู้สึกดีใจนะ ที่น้องได้รางวัล เราก็ลองสมัครเล่นๆดูไม่คิดว่าจะได้รางวัลด้วยซ้ำ” คุณแม่ริต้า ลลิตา เฉลิมวงษ์ กล่าวเสริม

bzcckS.jpg bzcgEn.jpg bzciXg.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments