วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“แมน วทัญญู” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สุดปัง “ท่องเที่ยวเมืองไทย” กับค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพคับแก้ว “Survival”

“แมน วทัญญู” เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สุดปัง “ท่องเที่ยวเมืองไทย” กับค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพคับแก้ว “Survival”

เมื่อค่ำคืนวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน GaLa Night Survival & Angelino Rufolo Fashion Show โดยค่ายเพลงน้องใหม่คุณภาพคับแก้ว “Survival” ณ โรงแรมโนโวเทล สุขุมวิท 20

งานนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ มีศิลปินในค่ายเพลงสุดแนวตบเท้าเข้าร่วมงานเพื่อแสดงโชว์อย่างคับคั่ง นำโดย ศิลปินเบอร์แรกของค่าย อย่าง แมน วทัญญู มุ่งหมาย ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานกว่า 30 ปี เพราะฉะนั้นการันตีได้เลยว่าค่ายเพลงนี้มีคุณภาพแน่นอน

โดยวันนี้ยังมีการเปิดตัวเพลงใหม่ของพี่แมน เป็นครั้งแรก กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “ท่องเที่ยวเมืองไทย” Wellcome to Thailand ซึ่งพี่แมน ไม่ได้มาขับร้องเพียงคนเดียว ยังได้จูงมือ รุ่นน้องในค่ายอย่าง 5-Stack มีร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย ทำเอาคนที่มาร่วมงานโยกตามจังหวะดนตรี เพราะเป็นเพลงที่สนุกสนาน และคาดว่าจะฮิตติดหูคนฟังได้อย่างแน่นอน

พี่แมนได้เผยหลังโชว์ว่า ตัวเองในนามที่ปรึกษาของค่าย ต้องขอขอบคุณ ครูบอย เทพฤทธิ์ พรกมลภพ เจ้าของค่ายเพลงเป็นอย่างมากที่ได้เลือกตนเข้ามาร่วมงานด้วย โดยตนเชื่อว่า ค่ายนี้จะสามารถก้าวไกลสู่สากลได้ไม่ยาก เพราะเป็นค่ายเพลงที่มีคุณภาพ

นอกจากโชว์ของพี่แมนแล้ว ภายในงานยังมีโชว์ของศิลปินคนอื่นๆอีกมากมาย อาทิ น้องหนุน มุทิตา เจริญรัตน์ ที่นำ 2 ซิงเกิ้ลอย่าง ทฤษฎีรัก และ แอบยิ้ม มาร้องให้ได้ฟังกันสดๆ หากอยากจะทำความรู้จักกับศิลปินในค่ายนี้มากขึ้น ก็สามารถติดตามได้กับ “Survival” ค่ายเพลงสุดแนวที่มีนักร้องทุกแนวไว้ในค่ายเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments