วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsเราทนอยู่ในความรักแย่ๆ และเหนื่อยกันมา “พอหรือยัง?” ซิงเกิลใหม่ตอกย้ำคำถามแทงใจจากวง “Gaikai (ไก่ไข่)”

เราทนอยู่ในความรักแย่ๆ และเหนื่อยกันมา “พอหรือยัง?” ซิงเกิลใหม่ตอกย้ำคำถามแทงใจจากวง “Gaikai (ไก่ไข่)”

‘พอหรือยัง?’ คำถามที่มักเกิดขึ้นบ่อยๆ ในความสัมพันธ์ของใครหลายคนว่าจริงๆ แล้วเราควรไปต่อ… หรือพอแค่นี้ “พอหรือยัง” ซิงเกิลล่าสุดจาก “Gaikai (ไก่ไข่)” วงดนตรีหญิงล้วนน่าจับตามองจากค่าย GeneLab  ประกอบด้วย 5 สาว ได้แก่ โยโกะ- โยธกา ทาคิทานิ (นักร้องนำ)ดาด้า-สิญาภัสร์ วัฒน์พีรธรรม (กีตาร์)พิม- รตา โกวิทพิทยาการ (เบส)จีน-ณาชา ชนาธิปกุล (คีย์บอร์ด ซินธิไซเซอร์) และ ปาล์ม-พรรณพฤกษา สิงห์คำมา (กลอง) หลังได้ปล่อย 2 ซิงเกิล“คนที่ยืนข้างเธอ” และ “คนเก่ง” พูดถึงเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ที่ไม่สมหวังถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ดึงอารมณ์จนเรียกน้ำตาจากเหล่าแฟนๆ ไปหลายครั้งต่อหลายครั้ง

ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “พอหรือยัง” พูดถึงการที่เราจมอยู่ใน Toxic Relationship และหวังให้ความสัมพันธ์แย่ๆ นั้นดีขึ้นทั้งที่ใจก็รู้ว่ามันต้องหยุดเพราะไม่มีทางไปต่อแล้ว แต่ก็ยังฝืนจนมีแต่ความเจ็บปวดที่เพิ่มขึ้น สุดท้ายก็กลับมาเป็นคำถามวนอยู่กับตัวเองซ้ำๆ ว่า ‘พอหรือยัง?’ ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ Gaikai ได้ลงมือทำกันเองแบบทุกกระบวนการ โดยเลือกสื่อสารด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย เชื่อมโยงได้กับชีวิตของทุกๆ คน ด้านพาร์ทดนตรีมีการใช้ซาวด์ Electronic เพิ่มมากขึ้นแต่ยังคงความเป็นดนตรีจริงไว้อยู่และนอกจากเสียงซินธ์คีย์บอร์ดที่โดดเด่นแล้ว ยังมีซินธ์เบสมาช่วยเสริมให้เพลงดูหนักแน่นและมีความเเข็งเเกร่งขึ้น ถือเป็นสีสันใหม่ๆ ที่ทำให้เพลงเศร้ามีมู้ดแฝงความสดใสพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้

“สุดท้ายแล้วอยากให้เพลงของเราเป็นกำลังใจให้กับใครก็ตามที่กำลังติดอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้นะคะ” -Gaikai

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง พอหรือยัง‘ – Gaikai (ไก่ไข่)  ได้แล้ววันนี้ทาง  Youtube: GeneLab https://youtu.be/j_Po_Cgy83Y และฟังออนไลน์ได้ใน Streaming ทุกแพลตฟอร์ม  ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่  https://web.facebook.com/gaikaiband และ www.facebook.com/genelabrecords

#พอหรือยัง #Gaikai #GeneLab #GMMGrammy #GMMMusic

ช่องทางติดตามผลงาน Gaikai

YouTube: GeneLab   Facebook: Gaikai Instagram: Gaikaiband Tik Tok: Gaikaiband

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments