วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 9, 2024
หน้าแรกNewsSWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL ร่วมทัพศิลปินสุดฮอต...

SWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL ร่วมทัพศิลปินสุดฮอต บุกลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชวนทุกคนมาสร้างความสุข ในฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมือง “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ”

FWD ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จสุดๆกับการขยายพื้นที่ความสุขให้ใหญ่กว่าเดิม กับ “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” ฟรีคอนเสิร์ตจัดยิ่งใหญ่กลางเมืองบนพื้นที่ด้านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์  นำศิลปินเบอร์ต้นของประเทศ อาทิ SWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL ขึ้นเวทีวันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม 2566 นำบทเพลงมามอบความสุขให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ รวมทั้งมีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนมีส่วนร่วมตลอด  3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2566

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” มีแนวคิดการจัดงานที่พัฒนาต่อยอดมาจากแคมเปญหนังโฆษณาชุด Life in Hashtag #ชีวิตติดแฮชแท็ก ที่เล่นกับการหยิบโมเม้นท์การใช้ชีวิตติดแฮชแท็กมาสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพราะชีวิตคิดแล้วต้องใช้ โดยมาในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ตใหญ่กลางเมืองที่จัดต่อเนื่อง 3 วันเต็ม และยังขยายพื้นที่ความสุขให้มากกว่าเดิม เพื่อให้คนทุกเจเนอเรชั่นได้ร่วม Celebrate living ด้วยกันมากขึ้น ควบคู่ไปกับการรับรู้ สัมผัส และมีประสบการณ์กับ แบรนด์ FWD ประกันชีวิต พร้อมทั้งสร้างพื้นที่เปิดเวทีให้น้องๆ School Bands ได้แสดงความสามารถด้านดนตรีบนพื้นที่เดียวกับศิลปินชั้นนำ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมและร่วมลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย

กิจกรรม “FWD Music Live Fest 2 #ชีวิตติดคอนฯ” จัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2566 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดลงทะเบียนรับบัตรเข้างานเวลา 14:00 น. และคอนเสิร์ตเริ่มเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอีกมากมาย โดยภายในงานมีศิลปินนักร้องชื่อดัง ได้แก่ WHITE LIE, EYERICE, PiXXiE, ต้าห์อู๋-ออฟโรด, The Toy, MARKET FEEL, แดนสนธยา, ETC, Season Five, Polycat, J-Jetrin ,SWEET DANGER, SIXTH FLOOR, Zom Marie, POTATO, Da Endorphine, และ COCKTAIL 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments