วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsกิจกรรมออนไลน์ “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” ส่งตรง จากเกาหลีใต้ ถึงผู้โชคดีให้ฟินกันแบบอบอุ่น

กิจกรรมออนไลน์ “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” ส่งตรง จากเกาหลีใต้ ถึงผู้โชคดีให้ฟินกันแบบอบอุ่น

ผ่านไปแล้วสำหรับ กิจกรรม “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม) ที่ทางทีมงาน แจ็กซ์ และ แบมแบม จัดขึ้นมาเอาใจเหล่าแฟนคลับและผู้โชคดี โดยทีมงานแจ็กซ์ และ พ่อค้าสุดเท่ พรีเซนเตอร์หนุ่มสุดปัง ของขนมมันฝรั่งแท่งทอดกรอบ แจ็กซ์ กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม ได้เนรมิตสตูดิโอเป็นบรรยากาศคูลๆ แนว House Party ที่ทุกคนสามารถทำได้ง่ายๆ ภายในบ้านในช่วงนี้ที่เรายังต้องเว้นระยะห่าง!!!

เริ่มกิจกรรมงานไลฟ์สดโดยพิธีกร เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ ทักทายกับ แบมแบม รวมถึงสัมภาษณ์พูดคุยกับแบมแบม เล็กน้อยให้แฟนคลับได้อัพเดทข้อมูลทำให้หายคิดถึงกันไปบ้าง ต่อจากนั้นก็มาถึงช่วงเวลาแห่ง ความสุข ความสนุก กับการสุ่มเลือกคำถามจากผู้โชคดีให้ แบมแบมได้ตอบคำถาม โดยผู้โชคดีที่ แบมแบมได้เลือกคำถามมาตอบนั้น ทุกคนต่างดีใจ และตื่นเต้นที่คำถามของตัวเองได้ถูกเลือก รวมไปถึงการเล่นเกมส์จับเวลาให้แบมแบมได้โชว์สกิลการวาดรูป เรียกว่าตลอดช่วงเวลาไลฟ์กิจกรรมนั้นเป็น โมเม้นต์สุดฟัน ที่ทางแจ็กซ์ และ แบมแบม จัดมาให้อย่างเต็มที่แบบไม่มีสะดุด และปิดท้าย กับ 30 ผู้โชคดีที่ได้คุยสายวิดีโอคอลแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ถึง 2 นาที กับ แบมแบม ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาอันแสนเลอค่ากันเลยทีเดียว

โดย แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ยังกล่าวถึงแฟนคลับ และผู้โชคดีทุกคนในช่วงท้ายว่า “ถึงอากาเซที่อยู่ประเทศไทยในตอนนี้ทุกคนนะครับผม ก็อยากให้ทุกคนสู้ๆ ครับผม อีกไม่นานนี้เดี๋ยวเราก็ได้เจอกันแล้ว ยังไงก็อยากให้ทุกคนระวัง แล้วก็ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ๆ แล้วยังไงเดี๋ยวผมก็จะนำผลงานดี ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เห็นเรื่อย ๆ นะครับ ยังไงก็อยากให้ทุกคนคอยติดตามกัน และหวังว่าจะได้เป็นครอบครัวแจ็กซ์กันไปอีกนานๆ และถ้าได้กลับมาเมืองไทย หวังว่าเราคงได้ร่วมกิจกรรมกับทุกคน ที่จะสนุกกว่านี้นะครับ และขอบคุณแจ็กซ์ แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมสนุกในวันนี้ ผมสนุกมากๆ ครับ นอกจากนี้ทาง แจ็กซ์ ยังมีของรางวัลพิเศษสุดสำหรับผู้ที่พลาดร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สามารถร่วมลุ้นรับภาพถ่ายแบมแบม (โพลารอยส์) โดยสามารถ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Jaxx Mun Station https://www.facebook.com/jaxxmunstation

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments