วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNews"กิกี้-เจน" ปล่อยซิงเกิ้ลน่ารัก ๆ ชวนข้าม "Friend Zone"

“กิกี้-เจน” ปล่อยซิงเกิ้ลน่ารัก ๆ ชวนข้าม “Friend Zone”

เมื่อ M Beat Music คว้าตัว “กิกี้ ผุสดี อึ้งทรงเกียรติ ” สาวน้อยที่ Cover เพลงผ่านสื่อ Social Media และ Influencer สายดนตรีที่มีผู้ติดตามหลักแสน โคจรมาพบกับ “เจน กุลจิราณัฐ วรรักษา” อดีตสมาชิกวง BNK48 สองสาวรุ่นพี่รุ่นน้องคนสนิท มาร่วมร้องเพลง “อยากชวนแกข้าม Friend Zone”
เพลง “อยากชวนแกข้าม Friend Zone” เพลงน่ารักๆ ซุกซนสไตล์คนน่ารักขี้แซว กับเนื้อหาที่ว่าด้วยความเป็นเพื่อน ที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน วันดีคืนดีก็มองเพื่อนน่ารักขึ้นมาซะงั้น อาการที่อยู่ดีๆ ก็มองเพื่อนไม่เหมือนเดิม ถ้าเป็นเพื่อนกันมันลำบาก ก็ข้ามเฟรนด์โซนไปเลยละกัน กิกี้+เจน อยากชวนทุกคนที่คิดไม่ชื่อกับเพื่อน ให้ลองขยับสถานะ มาใช้คำว่าแฟนกัน

โดยเพลงนี้สร้างมาจากนิสัยส่วนตัวของ2สาว กิกี้+เจน ที่เป็นสายขี้แซว ขี้หยอกจนหลายครั้งคนที่โดนแซว ก็เกิดอาการไปไม่เป็นมาหลายต่อหลายคน  นี่คือความสดใสใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะทำให้คุณร้องและเต้นตามไปกับความน่ารักน่าตี ของกิกี้กับเจน ที่จะทำให้คุณร้องตาม เต้นตาม แล้วส่งเพลงนี้ให้ใครสักคนที่คุณ “อยากเปลี่ยนคำว่าเฟรนด์ให้มันเป็นคำว่าแฟน”
สามารถติดตามรับฟังและรับชมเพลง “อยากชวนแกข้าม Friend Zone” พร้อมกันวันนี้ทาง Youtube M Beat Music https://youtu.be/21FDYcf8Dfw?si=G3YbZxw579XXQKjl
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมทาง Youtube, Facebook, IG, X, Tiktok : M Beat Music


#KikiePussadee
#JaneKunjiranut
#เอ็มบีทมิวสิค

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments