วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNews“อย่าเล่นกับอนล” สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ “คิง - เอื้อ” เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง “ดู อนล EP.1 กับคิงเอื้อ” แทบหยุดหายใจ...

“อย่าเล่นกับอนล” สุดเข้มข้น เตรียมอินกับความรักของ “คิง – เอื้อ” เรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง “ดู อนล EP.1 กับคิงเอื้อ” แทบหยุดหายใจ ใครไหวไปก่อนเลย

พร้อมมาสร้างความฟินรับต้นปี 2566 แล้ว สำหรับซีรีส์วายที่สร้างจากนิยายสุดฮิตในโลกออนไลน์ “อย่าเล่นกับอนล” ผลงานการกำกับการแสดงล่าสุดของ “ชีวิน ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์” เรื่องราวของความสัมพันธ์แบบ “Friend With Benefits” มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน หลังจากซีรีส์มีกระแสกระหึ่มโซเชียลมานานตั้งแต่ก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ส่งผลให้ชื่อของ “เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ และ เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์” โด่งดังและตกหัวใจแฟนคลับได้อยู่หมัด ยิ่งน่าติดตามไปอีกเมื่อได้เห็นทีเซอร์สุดแซ่บเสิร์ฟเลิฟซีนไม่ยั้งทั้งฝ่ายที่รุกสุดแรงและที่ยังลังเลกับหัวใจตัวเอง ซึ่งดีเดย์ 18 กุมภาพันธ์ 2566 สิ้นสุดการรอคอยเป็นที่เรียบร้อยกับการออนแอร์ซีรีส์ ผลิตโดย “มันดีเวิร์ค” ที่มีหัวเรือใหญ่อย่าง “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” ร่วมกับ iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand) และ ช่องวัน 31 ภายใต้การดำเนินงานของ คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ที่ส่งซีรีส์ “อย่าเล่นกับอนล” ซึ่งนำแสดงโดย “เน็ต สิรภพ” รับบท คิง และ “เจมส์ ศุภมงคล” รับบท เอื้อ มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่เขย่าวงการสายวาย
ชื่อของ “มันดีเวิร์ค” รับประกันงานใหญ่ จัดเต็มเท่านั้น ให้คุ้มค่ากับการรอคอยมาจอยกันให้ฉ่ำใจด้วยการชมซีรีส์ EP แรกพร้อมกัน เซอร์วิสให้แบบจัดหนักผ่านจอใหญ่ คมชัดระดับ 4K ณ โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน ในงาน “ดู อนล EP.1 กับคิงเอื้อ” ไม่เพียงคอเดียวกันที่มาดูซีรีส์พร้อมกัน แต่คับคั่งด้วยนักแสดงแบบครบทีม ทั้ง เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ , เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ , ติวเตอร์ กรภัทร์ ลำน้อย , ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ , มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม และ โทมัส ธีร์ทัศน์ จึงมณีรัตน์ ที่อิ่มใจไปด้วยกันเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา งานนี้เรียกได้ว่านับพันคนในโรงภาพยนตร์จิกเบาะเก้าอี้กันสุดแรงกับฉากเลิฟซีนที่เสิร์ฟไม่ยั้งให้ได้หายใจไม่ทั่วท้อง ใจระทวยแบบสุดๆ พร้อมกับเสียงกรี๊ดกับฉากต่างๆ ที่ทั้งลุ้น ทั้งฟิน แบบไม่ให้ตั้งตัว จนอยากจะดู EP 2 ต่อไวๆ
โดยนักแสดงนำของเรื่อง “เน็ตและเจมส์” เผยว่า “ตื่นเต้นมากๆ ที่ซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล ได้ถ่ายทอดให้กับแฟนๆ ทุกคนได้ชมกันแล้ว เป็นซีรีส์ที่พวกเราตั้งใจกันอย่างมากทั้งในด้านการแสดง การถ่ายทอดอารมณ์ให้เข้าถึงทุกความรู้สึก เพื่อให้เห็นถึงความคิด ความสัมพันธ์ของคิงและเอื้อ เชื่อว่าจะทำให้ได้เห็นในอีกมุมมองของความสัมพันธ์แบบ Friend With Benefit กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้จะต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง อยากให้ติดตาม “คิงและเอื้อ” ว่าจะลงเอยกันแบบไหน ในทุกๆ EP จะมีเรื่องราวที่น่าติดตาม อยากให้สนุกและมีความสุขไปด้วยกันกับซีรีส์ อย่าเล่นกับอนล”
โดยเซอร์ไพรส์สุดพิเศษช่วงท้ายของงาน ซึ่งตรงกับเกิดอายุครบ 24 ปีของหนุ่มเจมส์ (วันที่ 11 กุมภาพันธ์) โดยหนุ่มเน็ต ได้แอบไปทำเค้กสุดเซอร์ไพรส์มาให้เน็ตเป่า พร้อมกับแฟนคลับกว่า 1,000 คน ในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน ได้อิจฉาความหวานของทั้งคู่อีกด้วย
ซีรีส์ “อย่างเล่นกับอนล” ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์แบบ Friend With Benefits ของ “คิง” กับ “เอื้อ” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเจตจากเรื่อง “พี่เจตคนกลาง” ที่แม้จะเป็นเพื่อนของเพื่อนและเพื่อนร่วมออฟฟิศเดียวกัน แต่กลับไม่ค่อยถูกชะตากันนัก ด้วยความที่คิง โปรแกรมเมอร์หนุ่มของออฟฟิศเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้เอื้อ ซึ่งเป็นกราฟิกดีไซน์เนอร์หนุ่มหล่อ ที่เกลียดคนเจ้าชู้และไม่ชอบเอามากๆ แต่ในคืนที่ชาวออฟฟิศไปสังสรรค์หลังเลิกงานกลับเป็นจุดเริ่มต้นให้เอื้อและคิงพลาดมีอะไรกัน เพราะเอื้อที่กำลังเครียดกับเรื่องแฟนเก่าดื่มเหล้าเข้าไปจนเมาแทบไร้สติ เมื่อตื่นมาก็พบว่าเขานอนอยู่บนเตียงกับคิงด้วยร่างกายเปลือย จนนำไปสู่ข้อตกลงของการเป็น Friend With Benefit ของทั้งคู่ และดูเหมือนความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลงไป
ความสัมพันธ์แบบ Friend With Benefit มากกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน ในซีรีส์เรื่อง “อย่าเล่นกับอนล” จะมีเรื่องราวอะไรให้ลุ้น ความสัมพันธ์ของ คิง และ เอื้อ จะจบลงอย่างไร ติดตามได้ทุกคืนวันเสาร์ เริ่มตอนแรกเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 22.40 น. ทางช่องวัน 31 พร้อมชมย้อนหลังได้ ทาง Youtube Mandee Channel : https://www.youtube.com/channel/UC_HtEPrXQYKJ9Pihwg0u1Rw เวลา 23.45 น. และในแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "อย อ PED"
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments