วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsเต็มทุกที่นั่ง! "ฟรีน-เบ็คกี้" สุดตื่นเต้น ที่ได้ไปเจอกับแฟนชาวสิงคโปร์ ในงาน "FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore"

เต็มทุกที่นั่ง! “ฟรีน-เบ็คกี้” สุดตื่นเต้น ที่ได้ไปเจอกับแฟนชาวสิงคโปร์ ในงาน “FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore”

สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ 2 สาวที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ “ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ” และ “เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง” 2 สาวนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮอต “ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series)” ได้นำพาเอาความสุขสนุกสนานไปฝากแฟนๆในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของทั้ง 2 ที่สิงคโปร์ กับงาน “FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore” จัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Capitol Theatre ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Do Concert ร่วมกับ Idol Factory ที่จัดเต็มความสนุก พร้อมกับ Fan Benefits แบบใกล้ชิดเอาใจแฟนๆอย่างจุใจ

“FreenBecky 1st Fan Meeting in Singapore” ได้เริ่มต้นความสนุกขึ้นเมื่อทั้ง 2 สาวได้ปรากฏตัวบนเวที แฟนๆ ก็ต่างส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ทั้ง 2 สาวได้กล่าวทักทายแฟนๆ และขอบคุณที่เดินทางมาให้กำลังใจพวกเขาในวันนี้ งานแฟนมีตติ้ง ครั้งนี้ จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน โดย “ฟรีน-เบ็คกี้” ได้ขนเอาเพลงและกิจกรรมสนุกๆมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ชาวสิงคโปร์กันอย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ ทั้ง 2 สาวยังได้ร่วมพูดคุยและตอบคำถามจากแฟนๆ อีก ทำเอาแฟนๆชาวสิงคโปร์ต่างประทับใจในความเป็นกันเองและความน่ารักของคู่สุดๆ

“เราดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ชาวสิงคโปร์ทุกคน ขอบคุณที่คอยสนับสนุนเรามาตลอด” “วันนี้สนุกมากๆ เราหวังว่าจะได้กลับมาเจอกับแฟนๆ ชาวสิงคโปร์อีกครั้งในเร็วๆ นี้” “ฟรีน-เบ็คกี้” กล่าว

งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และแสดงให้เห็นว่า “ฟรีน-เบ็คกี้” มีฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่นในต่างประเทศอีกด้วย

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#FreenBecky1stFMSG #FreenBecky

#IdolFactory #DoConcert #IMCLiveGlobal #KKLIVE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments