วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
หน้าแรกNewsต่อ-เจเจ-แบงค์-แพรวาตัวแทนคนเจนฯใหม่ที่โดดเด่นมีสไตล์คว้าพรีเซนเตอร์ Free Fire เกมดังระดับโลก!!

ต่อ-เจเจ-แบงค์-แพรวาตัวแทนคนเจนฯใหม่ที่โดดเด่นมีสไตล์คว้าพรีเซนเตอร์ Free Fire เกมดังระดับโลก!!

Free Fire สุดยอดเกม Action เอาตัวรอดระดับโลกที่ถูกดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 450 ล้านครั้งรวมถึงในประเทศไทยด้วยเช่นกันที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระดับโลกถึง 2 ครั้งล่าสุดเปิดตัว 4 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ และ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ ตัวแทนคนเจนเนอเรชั่นใหม่ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดมุมมองใหม่ ว่าเกมเมอร์ไม่ได้เล่นเกมเพื่อความบันเทิงแต่เพียงอย่างเดียว แต่นี่คือเกมการแข่งขันที่ท้าทาย ใช้ความคิด และ ต้องหมั่นฝึกฝน เพื่อการเอาตัวรอดให้ได้ในทุกสถานการณ์

โดย “ต่อ ธนภพ” เป็นตัวแทนของ NEW AREA เนื่องจากเกม Free Fire เป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายร้อยล้าน User จากกว่า 130 ประเทศจึงทำให้ผู้เล่นต้องกล้าที่จะออกไปเจอไปทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ๆ และมีความเป็นผู้นำ, “เจเจ กฤษณภูมิ” ตัวแทนของ NEW WAY นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของเกมเมอร์ที่ต้องฉลาดเล่นฉลาดคิดฝึกคิดไปพร้อมๆกับการเล่นไม่ได้เล่นเกมเพื่อความบันเทิงแต่เพียงอย่างเดียว, “แบงค์ ธิติ” ตัวแทนของ NEW BORN สปอร์ตแมนที่จะพาคนรุ่นใหม่ไปรู้จักคำว่า eSports คำนิยามของกีฬาสมัยใหม่ที่เปลี่ยนให้เกมเมอร์ธรรมดาเป็นนักกีฬามืออาชีพเติมแพชชั่นให้การเล่นเกมทั่วไปกลายเป็นความจริงจังมุมานะเพื่อจะเป็นผู้ชนะและได้พิสูจน์ตัวเอง, “แพรวา ณิชาภัทร” ตัวแทนของ NEW TYPE สาวมั่นผู้นำเทรนด์แฟชั่นเช่นเดียวกับเกม Free Fire ที่เป็นมากกว่าเกมเอาตัวรอด แต่ยังเป็นพื้นที่ให้ผู้เล่นได้ เติมแต่งจินตนาการปลอดปล่อยความเป็นตัวเองผ่านการแต่งตัวด้วยแฟชั่นนับหมื่นชิ้น

ภายในงานคับคั่งไปด้วยนักเล่นเกมส์ทุกเพศทุกวัยที่มาร่วมเชียร์การแข่งขันของออลสตาร์จากทั่วโลกพร้อมมาลุ้นรับฟรีไอเทมแรร์ และถาวรที่แจกกันแบบไม่อั้นอีกด้วย รวมถึงแฟน ๆ ของทั้ง 4 พรีเซนเตอร์ที่มาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่เช้าตรู่มารอให้กำลังใจกันจนแน่น Centerpoint Studio ทันทีที่พวกเขาเปิดตัวออกมา ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นทั่วบริเวณก่อนจะแบ่งทีมเลือกผู้โชค ดีขึ้นมาร่วมสนุกกันแบบใกล้ชิด กองเชียร์ถูกแบ่งเป็นสองฝ่ายเชียร์กันสนุกสนานทั้งลุ้นทั้งเชียร์แบบสุดระทึกใจทั้งบนเวทีและผู้ชมที่อยู่ด้านล่างจากนั้นจึงเป็นเวลาของโชว์พิเศษที่ทั้ง ต่อ, เจเจ, แบงค์ และแพรวาเตรียมมาเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั้งร้องทั้งเต้นกันอย่างจัดเต็มพร้อมเซอร์วิสแฟนแบบใกล้ชิดทำเอาแฟน ๆ โกยความฟินกลับบ้านกันไปแบบถ้วนหน้า

มาร่วมปลดล็อคต วตนของคุณและร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ NEW YOU ไปกับพวกเขาทั้ง 4 และคนรุ่นใหม่กว่า 450 ล้าน User จากทั่วโลกกับเกม Free Fire ได้ทั้งระบบ IOS และ Android และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Garena Free Fire

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments