วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicWONDERFRAME จับมือ หยิ่นวอร์ ปล่อยเพลงใหม่สุดปัง แล้วหลาว (ไอ้โบ้) Single แรกจากโปรเจกต์ Free Fire 4FEST

WONDERFRAME จับมือ หยิ่นวอร์ ปล่อยเพลงใหม่สุดปัง แล้วหลาว (ไอ้โบ้) Single แรกจากโปรเจกต์ Free Fire 4FEST

MUSIC VIDEO: WONDERFRAME x YINWAR – แล้วหลาว(ไอ้โบ้)【 OFFICIAL MV 】

ประเดิมเพลงแรกในโปรเจกต์ Free Fire 4FEST ด้วยเพลงประจำภาคใต้อย่าง แล้วหลาว(ไอ้โบ้) ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง WONDERFRAME และ หยิ่นวอร์  3 ศิลปินชั้นนำจาก Free Fire Icon สานต่อความสำเร็จจากผลงานครั้งก่อน ตาแตก ที่ประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม กวาดยอดวิวไปกว่า 22 ล้านวิว

กลับมาครั้งนี้พร้อมผลงานเพลงใหม่ กับโปรเจกต์เพลง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคกลาง โดยในเพลง แล้วหลาว(ไอ้โบ้) จะเป็นการนำเอาจุดเด่นทางด้านภาษาถิ่นของภาคใต้ มาใช้ในการเล่าเรื่อง ผนวกเข้ากับดนตรีแนวสกา จังหวะสนุก โดยเนื้อหาในเอมวีจะเล่าเกี่ยวกับความรักที่ ไม่เข้าใจกันของคู่หญิงสาว ซึ่งน่าจะตรงกับสถานะความสัมพันธ์ของใครหลาย ๆ คน อย่างแน่นอน

WONDERFRAME ถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตของผู้ในสังคมปัจจุบัน ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในภาคไหน ก็สามารถร่วมอินไปกับเรื่องราวในเอมวีได้ ผนวกเข้ากับท่อนแรปของหยิ่นและวอร์ ที่บอกเล่าความในใจจากฝั่งผู้ชายหลายคน ที่อยากให้รู้ว่าเราก็ไปทำหน้าที่ของเรา ไปทำตามสิ่งที่เราชอบเหมือนกัน แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้รักเธอ ซึ่งองค์ประกอบทางด้านดนตรี เอมวี และศิลปิน ทำออกมาได้อย่างลงตัวและเข้ากันมาก ๆ

โดยเพลงนี้เป็น 1 ใน 4 เพลงจากโปรเจกต์ Free Fire 4FEST ซึ่งเป็นโปรเจกต์สุดพิเศษจาก Garena Free Fire ที่จัดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 4 ปี ขอบคุณผู้เล่นและแฟนคลับ ด้วยกิจกรรมในเกมมากมาย และ Free Fire 4FEST Tournament การแข่งขันของเหล่าสตรีมเมอร์และนักแข่งจาก 4 ภาคทั่วไทย ซึ่งจะอัดแน่นและมีตลอดช่วงเดือน กรกฏาคม – สิงหาคม นี้

ถึงแม้ว่า MV แล้วหลาว(ไอ้โบ้) จะปล่อยให้รับชมแล้ว และได้รับผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากเหล่าแฟนคลับของศิลปินและผู้เล่นของเกม Free Fire แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีเพลงอีก 3 เพลง จากศิลปินชั้นนำกว่า 11 ชีวิต ที่พร้อมจะมอบความสุขทั่วถิ่น ฟังฟินทุกสัปดาห์ กับดนตรี 4 ภาค ในปรากฏการณ์สุดพิเศษ 4FEST เทศกาลความสุขสุดยิ่งใหญ่ รอติดตามความพิเศษนี้กันได้ในทุก ๆ สัปดาห์

#FreeFire4FEST #FreeFire4FESTแล้วหลาว

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ Free Fire ได้ที่นี่
📲 iOS – https://goo.gl/sSvbSt

📲 Android – https://goo.gl/b8HPUW

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Garena ได้ที่: Free Fire Garena TH

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ Free Fire ได้ที่:

FB Fanpage Garena Free Fire [Facebook]

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments