วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.แพนเค้ก-เขมนิจ ชวนอวดรอยยิ้มสวยมั่นใจ ด้วยแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้า ISSA 3 นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลกจาก FOREO

แพนเค้ก-เขมนิจ ชวนอวดรอยยิ้มสวยมั่นใจ ด้วยแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้า ISSA 3 นวัตกรรมใหม่เครื่องแรกของโลกจาก FOREO

เป็นนางเอกสาวที่ขึ้นชื่อในการดูแลตัวเองและมีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นมาโดยตลอด สำหรับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ โดยเฉพาะ “รอยยิ้มสวยมั่นใจ” วันนี้ FOREO จึงชวนสาวแพนเค้กมาร่วมแชร์ถึงเคล็ดลับในการดูแลสุขภาพช่องปาก เพื่อสร้างรอยยิ้มและความมั่นใจในแบบฉบับของเธอเอง

            แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เล่าถึงเคล็ดลับและมุมมองในการดูแลสุขภาพช่องปากว่า “รอยยิ้มเป็นประตูสู่โอกาสและมิตรภาพ พลังจากรอยยิ้มมีอานุภาพมากโดยที่เราอาจจะไม่ทันรู้ตัว ซึ่งแพนมองว่าทุกคนสามารถมีรอยยิ้มที่มั่นใจ และใช้พลังจากรอยยิ้มนี้ส่งต่อกลายเป็นพลังงานดี ๆ และช่วยสร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับคนรอบข้างได้หากเรามีสุขภาพช่องปากที่ดี โดยตัวแพนเองก็ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปากมาก ๆ เพราะมีความเชื่อมโยงกับสุขภาพกายและใจ ยกตัวอย่าง หากเรามีปัญหาเรื่องการบดเคี้ยว ระบบย่อยอาหารจะทำงานหนัก เกิดปัญหาอาหารไม่ย่อย ท้องอืด หรือเป็นโรคกระเพาะตามมาได้ นอกจากนี้ปัญหาฟันผุหรือภาวะเหงือกอักเสบ ที่มาของกลิ่นปาก ยังส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต ทำให้เราขาดความมั่นใจในการเข้าสังคมด้วย วันนี้แพนเลยจะขอแนะนำ แปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ISSA 3 จาก FOREO ที่ช่วยดูแลช่องปากอย่างครอบคลุมแบบ
4-in-1 ตัวเครื่องใช้พลังการสั่นความถี่สูง สามารถปรับตั้งค่าได้ตามที่เราต้องการ ขนแปรงมีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ ช่วยทำความสะอาดฟันและคราบพลัคได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่ยังคงอ่อนโยนต่อเหงือก ดีไซน์ด้านหลังใช้นวดเหงือก รวมถึงใช้ทำความสะอาดกระพุ้งแก้มและลิ้น อีกแหล่งสะสมสำคัญของแบคทีเรียได้ ตั้งแต่ที่แพนได้ลองใช้ รู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การใช้งานครั้งแรก และที่สำคัญเค้าใช้วัสดุเกรดเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์ ยิ่งทำให้แพนมั่นใจและปลื้มกับ ISSA 3 มาก ๆ ค่ะ”

สำหรับใครที่อยากดูแลสุขภาพช่องปากและฟันอย่างครอบคลุม แถมยังมีรอยยิ้มที่สดใสและมั่นใจเหมือนสาว
แพนเค้ก สามารถเป็นเจ้าของแปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะ ISSA 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก FOREO ได้แล้ววันนี้ที่ Sephora Online / FIRSTER ทุกสาขา / FIRSTER Online / Central Online / The Mall Online / Lazada Laz Mall / Shopee Premium Mall / Pomelo Online / King Power ทุกสาขา พร้อมอัปเดตเทรนด์บิวตี้เทคและติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO ไปด้วยกันได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments