วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.FOREO (ฟอริโอ้) ขยายอาณาจักรบิวตี้เทค จับมือ FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) ชู O2O เปิด Brand Shop-in-Shop...

FOREO (ฟอริโอ้) ขยายอาณาจักรบิวตี้เทค จับมือ FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) ชู O2O เปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในไทย เสริมแกร่งประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้รอยต่อให้ลูกค้า

FOREO (ฟอริโอ้) แบรนด์ผู้นำระดับโลกด้านบิวตี้เทค (Beauty Tech) จากประเทศสวีเดน ลุยยกเครื่องโมเดลหน้าร้าน พร้อมขยายสาขาร่วมกับ FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้และไอเทมไลฟ์สไตล์ชั้นนำ นำร่องเปิด Brand Shop-in-Shop ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และอีกสาขาใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ณ FIRSTER สยามสแควร์ หนุน O2O (Online to Offline) หรือโมเดลธุรกิจแบบผสมผสานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้รอยต่อ รับดีมานด์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลเติบโต

นายสลาดัน มุยจิซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟอริโอ้ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2565 นี้ FOREO พร้อมเดินหน้าตอกย้ำ ความเป็นผู้นำตลาดบิวตี้เทคในประเทศไทย ด้วยการตลาดแบบ O2O และ Omni Channel ผ่านกลยุทธ์ 3A ได้แก่ ชูการเข้าถึง (Accessibility) เดินหน้าขยายช่องทางการจัดจำหน่าย (Availability) และทำการตลาดอย่างจริงใจ (Approachability) ครอบคลุมทั้งความหลากหลาย ด้านผลิตภัณฑ์ เชื่อมต่อประสบการณ์การช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์อย่างลงตัว รวมถึงสร้างความผูกพันกับแบรนด์ เรามีความยินดี เป็นอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับพันธมิตรสำคัญอย่าง FIRSTER ในการเสริมความแข็งแกร่งด้านการดำเนินธุรกิจ เรามองเห็นโอกาสในการเติบโตและ มีความมั่นใจในความร่วมมือกับ FIRSTER ในการร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ การเปิดสาขา ในรูปแบบ Brand Shop-in-Shop เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญของแบรนด์ที่จะได้เข้าถึงและสื่อสารกับลูกค้า รวมถึงเป็น อีกโอกาสในการนำเสนอโซลูชันในการดูแลสุขภาพและความงามในระยะยาวที่ตอบโจทย์ด้านความคุ้มค่าและครอบคลุมทุกมิติไลฟ์สไตล์ให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่อีกด้วย”

นายชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด ผู้บริหารพื้นที่เฟิร์สเตอร์ กล่าวว่า “ภาพรวมธุรกิจบิวตี้และไลฟ์สไตล์มีมูลค่าหลายแสนล้านบาท โดยเฉพาะธุรกิจบิวตี้ที่มีการเติบโตสูงเฉลี่ยถึงปีละ 7% อีกทั้งยังมีปัจจัยแวดล้อมสนับสนุนจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป อาทิ การให้ความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพและความงามที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความต้องการในสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคล รวมถึงมองหาประสบการณ์ไร้รอยต่อ (Seamless Experience) ที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตจากทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ และบริการพิเศษอื่น ๆ เช่น การจัดส่งสินค้าแบบด่วน สิทธิประโยชน์จากการที่ได้เป็นสมาชิก เป็นต้น เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง FOREO จะไม่เพียงเพิ่มโอกาสในการขยายและต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง หากแต่ยังจะช่วยมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับ กลุ่มลูกค้าในอีโคซิสเต็มของ FIRSTER ที่มีความสนใจในเรื่องคลีนบิวตี้และเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลตัวเองได้ในวงกว้าง”

“แม้ว่าพฤติกรรมการจับจ่ายและการบริโภคจากที่บ้าน (in-home consumption) ของผู้บริโภคในปัจจุบันจะเติบโตอย่างมีนัยยะ แต่ในขณะเดียวกัน เมื่อมีการผ่อนคลายมาตรการจำกัดการเดินทาง พบว่า ประสบการณ์การทดลองสินค้าและหน้าร้านยังมีบทบาทสำคัญ ต่อการตัดสินใจซื้อ โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มบิวตี้เทคที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย FOREO มุ่งมั่นที่จะสร้างคุณค่าในระยะยาวเพื่อรับกับทิศทางตลาดขาขึ้น จากการเข้าถึง รับฟังความต้องการ และสื่อสารกับลูกค้าในทุก ๆ Touch Point (จุดที่ลูกค้าได้เจอสินค้า) ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านการบูรณาการประสบการณ์การช้อปปิ้งออฟไลน์เข้ากับโลกออนไลน์และยกระดับประสบการณ์ที่หน้าร้าน รวมถึงมีแผนที่จะขยายความร่วมมือกับกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมและแคมเปญสุดพิเศษอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์หน้าร้านเหนือระดับและการช้อปปิ้งไร้รอยต่อเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลต่อไป” นายสลาดัน กล่าวปิดท้าย

พบกับนวัตกรรมสุดล้ำและผลิตภัณฑ์บิวตี้เทคจาก FOREO ได้แล้วที่ FIRSTER Flagship Store คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ หรือ แอปพลิเคชัน FIRSTER BEAUTY บน App Store และ Play Store รวมถึง https://beauty.firster.com/brand/foreo

พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุดจาก FOREO เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: FOREO Thailand และ Instagram: @FOREO_TH

 

(

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments