วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเกาะติดกระแสฟุตบอลยูโร 2020 ลาซาด้าชวนช้อปไอเทมเชียร์บอล อยู่บ้านก็สนุกได้

เกาะติดกระแสฟุตบอลยูโร 2020 ลาซาด้าชวนช้อปไอเทมเชียร์บอล อยู่บ้านก็สนุกได้

กรุงเทพ ฯ –  7 กรกฎาคม 2564 เทศกาลดวลแข้งของนักเตะฝั่งยุโรปได้หวนกลับมาอีกครั้งกับศึกฟุตบอลยูโร ครั้งที่ 16 หลังจากเลื่อนจัดงานมาหนึ่งปีเต็มด้วยวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19  ปีนี้พิเศษกว่าปีไหน ๆ โดยการแข่งขันจะถูกจัดขึ้นใน 11 เมืองใน 11 ประเทศแถบยุโรป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบครบ 60 ปีของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ลาซาด้าไม่รอช้าขอส่งแรงใจรวมถึงความสุขเล็ก ๆ ให้แฟนบอลและคอลูกหนังชาวไทยกลับมามีรอยยิ้มในเทศกาลฟุตบอลครั้งนี้ โดยขอร่วมแชร์ไอเดียสร้างบรรยากาศการเชียร์บอลรอบชิงชนะเลิศที่บ้านให้สนุกเหมือนติดขอบสนามเวมบลีย์ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมชวนช้อปไอเทมที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเชียร์ให้ครึกครื้นมากยิ่งขึ้น

แม้อยู่ในช่วงเว้นระยะห่างแบบนี้ ถ้าไม่อยากเชียร์บอลคนเดียวเหงา ๆ ลองนัดวิดีโอคอลปาร์ตี้เป็น Game Day พร้อมสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ในสนาม ใครเชียร์ทีมไหนจัดมาให้ครบ ทั้งของตกแต่ง ธงราว หมอน ผ้าห่ม  ก็สร้างสีสันให้สนุกไปอีกแบบ และที่สำคัญกองทัพต้องเดินด้วยท้อง จะปาร์ตี้ให้สนุกก็ต้องเตรียมอาหาร ขนม ของว่างและเครื่องดื่มไว้อย่าให้ขาด และงานนี้ถ้าอยากเปลี่ยนบ้านให้เป็นสแตนด์เชียร์สุดมัน ต้องห้ามพลาดกับไอเทมเชียร์บอลชิ้นเด็ดที่ลาซาด้าคัดสรรมาให้แล้วสำหรับซีซั่นนี้

1.ธงราวตกแต่ง ฟุตบอลยูโร

เปิดประเดิมด้วยการสร้างบรรยากาศการเชียร์บอลเสมือนจริงด้วยการตกแต่ง โดยใช้ธงชาติจากทีมโปรดประเทศต่าง ๆ สร้างความรู้สึกสมจริง หรือจะเอาไว้เป็นพรอพถ่ายรูปลงโซเชียลกับทีมโปรดประกาศศักดาไปเลย คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3ArKyDm2.กระบองลมเชียร์กีฬา

เชียร์บอลทั้งทียังไงก็ต้องมีกระบองลมเป็นหนึ่งในไอเทมแบบฉบับคอบอลตัวจริง ไว้ตีประกบกัน ให้เสียงเชียร์กึกก้องไปทั่วบ้าน เพิ่มความมันส์ และความเร้าใจกับทุกนาทีสำคัญ หรือจะเอาไว้เป็นอาวุธบลัฟเพื่อนผ่านวิดีโอคอลออนไลน์ก็ตื่นเต้นไปอีกแบบ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3wdDkzy

  1. แตรเป่าเชียร์บอล

เชียร์บอลทั้งที ถ้าไม่มีเสียงแตรก็เหมือนขาดอะไรบางอย่างไป มีไว้เป็นของขลังนำฤกษ์ดีและชัยชนะมาให้ทีมโปรด เรียกได้ว่าพอกรรมการเป่านกหวีดเป็นสัญญาณจบแมตช์น็อกเอาท์ ก็เป่าแตรให้สุดเสียงฉลองชัยชนะแบบมันส์ ๆ ที่บ้านได้เลย คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3dG4rg6

4.หมอนอิง

หลายคนคงสงสัยว่าหมอนอิงมีไว้ทำไม หมอนอิงเป็นไอเทมชั้นดีในการลุ้นบอลในวินาทีสำคัญ จะกอดจะบีบ หรือเอาไว้เป็นที่พิงหลังรองรับการทิ้งตัวลงโซฟา เมื่อทีมในใจทำประตูสำเร็จก็ตอบโจทย์ คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/2TBmj4O

 

  1. ผ้าห่มคลุมตัว

มีหมอนอิงแล้ว ก็ต้องมีผ้าห่มเป็นของคู่กัน มาสร้างบรรยากาศการเชียร์บอล แบบ Cozy หรือคอบอลคนไหนจะเอามาปิดตาลุ้นนาทีลูกโทษก็ไม่ว่ากัน คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3hU10nx

  1. ขนมและของว่างระหว่างเชียร์บอล

จะเชียร์บอลกันอย่างสนุกได้ ต้องเติมพลังงานให้พร้อมด้วยขนมและของว่างแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นป๊อปคอร์นหลากหลายรส ขนมถุงกรุบกรอบ หรือโดนัทเจ้าดังอย่าง Krispy Kreme มาเพิ่มน้ำตาลให้การเชียร์ให้สนุกยิ่งขึ้น ที่สำคัญตอนนี้ในลาซาด้า LazAroi เค้ามีโปรโมชันซื้อ 1 แถม อีก 1 ให้เลือกอีกเพียบ หรือสายที่ทานหนักก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะเรามีชาบูหม้อไฟแบบพกพาพร้อมรับประทานแบบสำเร็จรูปที่สะดวกสบาย ทานได้ทุกเวลา จะรองท้องก่อนเริ่มแมตช์หรือฉลองชัยชนะหลังจบแมตช์ก็ได้หมด และที่ขาดไม่ได้คือเครื่องดื่มเพิ่มความซ่าอย่างโค้ก เอาไว้จิบชิลๆ ระหว่างแมตช์ ทานคู่กับอะไรก็อร่อย เพิ่มอรรถรสในการเชียร์บอลมากยิ่งขึ้น โดยสามารถช้อปขนมและของว่างต่าง ๆ ระหว่างเชียร์บอลพร้อมดีลสุดคุ้มได้ที่ LazAroi  คลิกเพื่อช้อป https://bit.ly/3hDT5u3

ศึกลูกหนังยุโรปปีนี้ ผลจะเป็นอย่างไร มาลุ้นไปพร้อมกัน และอย่าลืมเตรียมไอเทมเด็ดมาช่วยคลายความเครียดระหว่างกักตัวให้บรรยากาศกลับมาคึกคัก เต็มไปด้วยเสียงเชียร์และรอยยิ้มให้กันและกันอีกครั้ง ลาซาด้าแนะนำไอเทมมาให้แล้ว อย่าลืมไปช้อปพร้อมกันวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ในแคมเปญ ‘7.7 Super Voucher Day’ แจกคูปอง ช้อปกระจาย ที่ให้คุณช้อปสนุกยิ่งขึ้นด้วยคูปองส่วนลดอีกมากมายและคูปองส่งฟรีทั่วไทย ที่ลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.lazada.co.th

#FootballEuro #Euro #LazadaFootballEuro #Euro2020 #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments