วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกPr.ฟู้ดดี้ มาเก็ต บางนา จับมือพันธมิตร จัดการแข่งขัน  Foodie Skate Grand Prix ส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬา

ฟู้ดดี้ มาเก็ต บางนา จับมือพันธมิตร จัดการแข่งขัน  Foodie Skate Grand Prix ส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬา

เมื่อวันที่ 19 พ.ย 65 ที่ผ่านมา ฟู้ดดี้ มาเก็ต บางนา ร่วมกับ มุษย์ติดล้อ เครื่องดื่มช้าง ห้างทองออโรร่า โรงพยาบาลพริ้นสุวรรณภูมิ ดิแคทรอน บางนา และ ดีไซด์ สตูดิโอ ได้จัดการแข่งขัน สเก็ต กรังปรีย์ ครั้งที่ 1 เป็นครั้งแรกของจัดการการแข่งขันที่รวมทั้ง 3 ประเภทไว้ด้วยกัน คือ บาลานซ์ไบร์ อินไลน์สเก็ต และ เซิร์ฟ สเก็ต โดยได้รับความสนใจมีผู้ลงแข่งมากกว่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง โดยทั้งนี้ การจัดครั้งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสถานที่ในการแข่งรวมทั้ง ฟูดดี้ มาเก็ต บางนา เองยังเป็นศูนย์อาหารที่หลากหลาย ที่จอดรถที่รองรับได้ 500 กว่าคัน ทำให้ สะดวกสบายสำหรับผู้ที่มาแข่งขันและใช้บริการด้านอื่นๆ

จากผลการตอบรับครั้งนี้ ทำให้มีการเรียกร้องจากผู้ปกครองและผู้ที่เข้ารวมการแข่งขัน ให้มีการจัดในครั้งต่อไปแน่นอน ซึ่งในครั้งนี้ คุณฉัตร อนันต์โรจย์วงศ์ ผู้บริหารฟู้ดดี้ มาเก็ต บางนา ได้กล่าวไว้ว่า “การมุ่งเน้นให้เด็กๆมีกิจกรรมโดยการออกกำลังกาย เป็นอีกหนึ่งในเจตนาที่ได้เปิดสนามสเก็ต อยู่แล้ว พอมาเห็นกาจัดครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นจำนวนมากทั้งพาทเนอร์ และผู้เข้าร่วมแข่งขัน รู้สึกขอบคุณและดีใจ คาดว่าในอนาคตจะมีกิจกรรมดีๆแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่ ยังไงฝากติดตามใน เพจเฟตบุ๊ค Foodie Bangna ได้เลยครับ”

นอกจากกิจกรรมทางด้านกีฬาแล้ว ฟู๊ดดี้ มาเก็ต บางนายังครบครันด้วยร้านอาหารมากว่า 100 ร้าน ทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เยอรมัน ไทย อีสาน ที่รอเหล่าบรรดานักชิมทั้งหลายไม่ควรพลาด ติดตามได้ที่ FB: FOODIE BANGNA และ ติดต่อสอบถามเช่าพื้นที่ได้ที่ 095-484-4196 และ 095-742-9396 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments