วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรก News แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น รุกตลาดต่อเนื่อง ปั้น AEC TRADE CENTER ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ตอกย้ำแนวคิด “BEYOND EXHIBITION” ประเดิมธีม FOOD DESTINATION CENTER

แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น รุกตลาดต่อเนื่อง ปั้น AEC TRADE CENTER ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ตอกย้ำแนวคิด “BEYOND EXHIBITION” ประเดิมธีม FOOD DESTINATION CENTER

0
แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น รุกตลาดต่อเนื่อง  ปั้น AEC TRADE CENTER ศูนย์ค้าส่งครบวงจรใหญ่ที่สุดในภูมิภาค  ตอกย้ำแนวคิด “BEYOND EXHIBITION” ประเดิมธีม FOOD DESTINATION CENTER

กรุงเทพฯ / 1 เมษายน 2564 – แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AWC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร และด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างศูนย์ค้าส่งครบวงจร ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและร่วมสร้างให้ไทยเป็นศูนย์กลางการค้าของภูมิภาค โดยเริ่มจากการเปิดศูนย์ค้าส่งใจกลางเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค “AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION” ในปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดรุกตลาดต่อเนื่อง ตอกย้ำแนวคิด “BEYOND EXHIBITION” ที่เหนือกว่าการจัดแสดงสินค้าทั่วไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ อัดแน่นด้วยสิทธิประโยชน์และสิ่งอำนวย ความสะดวกอย่างครบครัน ร่วมสร้างโอกาสทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการค้าส่ง เพิ่มช่องทาง การจำหน่ายสินค้า ขยายฐานลูกค้าใหม่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประเดิมธีมแรกด้วยกลุ่มธุรกิจอาหารกับกิจกรรม “FOOD DESTINATION CENTER” ที่รวบรวมพันธมิตรผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารไว้มากที่สุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2564 นี้ พร้อมชวนผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้าสัมผัสมิติใหม่ของศูนย์ค้าส่งแบบครบวงจร ที่เหนือกว่าด้วยข้อได้เปรียบและฟังก์ชั่นพิเศษ OMNI CHANNEL ที่ช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดตอบโจทย์ยุคเศรษฐกิจดิจิทัล
นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) กล่าวย้ำว่า “ด้วยความมุ่งมั่น “สร้างสรรค์อนาคตที่ดีกว่า” ของกลุ่มบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น ในวันนี้ AWC ได้รับเกียรติจากพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชน ซึ่งเป็นกลไกที่สำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทชั้นนำ อาทิ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์, เคซีจี คอร์ปอเรชั่น, อิตาเลเซียเทรดดิ้ง, อายิโน๊ะ ทาการะ, LINEMAN Wongnai ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวเตรียมเปิดงาน BEYOND EXHIBITION – FOOD DESTINATION CENTER ที่รวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหารซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี นับเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมอาหารในภาพรวม และผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าส่งของภูมิภาค”
โครงการ AEC TRADE CENTER เป็นแนวคิดของ AWC ในการพัฒนาศูนย์ค้าส่งครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม ไทย) แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อผู้ประกอบการไทยและเศรษฐกิจของประเทศในวงกว้าง บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโครงการ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ด้าน การค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค หนึ่งเดียวใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายในที่เดียว โดยมีจุดเด่น สะดวกที่สุด ครบที่สุด ราคาดีที่สุด และเชื่อมโยงกับตลาดจีนได้โดยตรง ผ่านผู้พัฒนาและบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่ใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู ประเทศจีน นับเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของโลกอนาคตแห่งการค้าขาย พาผู้ประกอบการไทยก้าวข้ามทุกข้อจำกัดด้านการค้าในยุคเดิมๆ สู่การทำธุรกิจยุคใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดแบบไร้ขีดจำกัด นับเป็นการติดอาวุธให้กับผู้ประกอบการไทยให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงท่ามกลางการแข่งขันในเวทีการค้าโลก

DezgFP.jpg Dezc2I.jpg DezRtt.jpg

BEYOND EXHIBITION เป็นแนวคิดที่มากกว่าการจัดแสดงสินค้าทั่วไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการดำเนินธุรกิจค้าส่งอย่างครบครัน เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะเจรจาธุรกิจได้ตลอด ด้วยช่องทางการค้าในรูปแบบ OMNI CHANNEL ด้วยแอปพิเคชั่น PhenixBox ที่เชื่อมการซื้อขายทั้ง Online และ Offline ให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องรอเฉพาะช่วงของการจัดแสดงสินค้าประจำปี เพื่อเป็นช่องทางรูปแบบใหม่ที่ลดต้นทุนให้ผู้ขาย เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ซื้อสินค้าในราคาต้นทาง นับเป็นการสร้างเครือข่ายผู้ซื้อและผู้ขายที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน พร้อมรูปแบบการขายที่ต้นทุนต่ำที่สุด รวมทั้งบริการแบบครบวงจร ด้วยศูนย์ส่งเสริมผู้ประกอบการ (SOLUTION SERVICE CENTER: SSC) ที่คอยให้บริการช่วยเหลือทั้งผู้ซื้อและผู้ขายที่ต้องการขายสินค้าผ่านออนไลน์ ในรูปแบบ OMNI CHANNEL ผ่านแพลตฟอร์ม ‘PhenixBox’ จะช่วยให้ร้านค้าเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลายล้านคนทั่วโลกได้ง่ายกว่าโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน สามารถติดต่อและนำเสนอขายกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบครบวงจรและปิดการขายได้ครบในที่เดียว”

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กล่าวว่า “จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อ ทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการจำเป็นต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้คนในสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป นั่นคือการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และการลงนามบันทึก ความร่วมมือ ในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังความเชี่ยวชาญ และข้อมูลด้านการค้าของหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนไว้ด้วยกัน ซึ่งจะช่วยสร้างความได้เปรียบทางการค้า เพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการไทยและเกษตรกรไทยในตลาดโลก อีกทั้งยังช่วยยกระดับสินค้ากลุ่มเกษตรกรรมของไทยให้มีความเป็นสากลพร้อมต่อการแข่งขันที่ท้าทายในตลาดโลก และสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุค New Normal อีกด้วย”

AWC ได้วางแผนจัดงาน FOOD DESTINATION CENTER เพื่อต่อยอดแนวคิด BEYOND EXHIBITION ในระหว่างวันที่ 4 มิถุนายน 2564 ถึง วันที่ 31 สิงหาคม 2564 สำหรับผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอาหาร ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดทุกปี เพื่อเปิดประสบการณ์แบบครบวงจรอย่าง ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับพันธมิตรผู้ประกอบการชั้นนำในกลุ่มธุรกิจอาหารเพื่อการค้าส่งตั้งแต่ต้นน้ำไว้มากที่สุด เพื่อช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของผู้ประกอบการเติบโตอย่างยั่งยืน และเป็นการสร้างช่องทางการจัดจำหน่าย กระจายสินค้า มิติใหม่ของศูนย์ค้าส่งด้านธุรกิจอาหารครบวงจรที่สะดวกที่สุด ครบที่สุด ราคาดีที่สุด โดยตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2564 พันธมิตรผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจอาหารได้เริ่มมาผนึกกำลังที่ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION และขอเชิญชวนกลุ่มผู้ประกอบการมาร่วมรวมพลังเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ภายใต้รูปแบบกิจกรรม “FOOD CHAPTER SUMMER FEST” ที่จัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม 2564 เพื่อปูทางไปสู่กิจกรรม “FOOD DESTINATION CENTER” ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 4 มิถุนายน 2564

DezEHE.jpg Dez5qv.jpg DezbSN.jpg

ทั้งนี้ AWC ขอเชิญชวนพันธมิตรคู่ค้าในกลุ่มธุรกิจอาหารมาร่วมเปิดประสบการณ์ในงาน “BEYOND EXHIBITION – FOOD DESTINATION CENTER” โดยล่าสุดมีผู้ประกอบการชั้นนำได้ตอบรับเข้าร่วมงานดังกล่าวแล้ว อาทิ จาโกต้า ดิชแฮมส์ ข้าวหงษ์ทอง อิตาเลเซีย เป็นต้น เราเชื่อว่าภายหลังที่มีการเปิดประเทศ AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION จะช่วยพาผู้ประกอบการไทยก้าวข้ามทุกข้อจำกัดด้านการค้าในยุคเดิมๆ สู่การทำธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงสุด นับเป็นการติดอาวุธให้ผู้ประกอบการไทยให้สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง ร่วมผลักดันให้เศรษฐกิจเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจค้าส่งที่สนใจร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรด้านธุรกิจอาหารภายในงาน “BEYOND EXHIBITION – FOOD DESTINATION CENTER” สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายขาย โทร. 061 416 6790, 065 950 5986