วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicผีเสื้อสมุทรใช้ลมหายใจบอกรักคนที่เขารัก กลับกัน พระอภัยมณีใช้ลมหายใจเป่าปี่ฆ่าคนที่รักเขา นี่คืออีกอาณุภาพนึงของ... ปี่พระอภัย...

ผีเสื้อสมุทรใช้ลมหายใจบอกรักคนที่เขารัก กลับกัน พระอภัยมณีใช้ลมหายใจเป่าปี่ฆ่าคนที่รักเขา นี่คืออีกอาณุภาพนึงของ… ปี่พระอภัย…

เก่ง ธชย หยิบยกสุดยอดวรรณคดีไทย พระอภัยมณี เพื่อเฉลิมฉลองครูกวีวันสุนทรภู่ วันที่ 26 มิถุนายน วรรณคดีดังที่เด็กไทยทุกคนรู้จัก เพื่อสานต่อ ความเป็นไทยและแรงบันดาลใจ โดยได้ สวย สโรชา หรือ สวย The Voice นักร้องสาวพลัสไซส์ มาร่วม feat. เป็นตัวแทนของผีเสื้อสมุทร และ เก่ง เป็นตัวแทนของพระอภัยมณี ซึ่งเป็นการโคจรกลับมาเจอกันในรอบหลายปี หากใครเคยได้ดูการแสดงสด จะรู้ว่าโชว์ของ สวย และ เก่ง เป็นอีกหนึ่งคู่แสดง ที่เมื่อมาเจอกันแล้ว เวทีจะลุกเป็นไฟ ดังนั้น ไม่ควรพลาดกับการโคจรมาเจอกันครั้งนี้ในซิงเกิ้ล “ปี่พระอภัย” (Flute Of Phra Aphai)

ในส่วนของ MV มีความจัดจ้านของแฟชั่นมากที่สุดตั้งแต่เก่งเคยทำ MV มา ภายใต้ร่ม ไวท์ไลน์มิวสิค มีความแฟนตาซีแบบผู้ใหญ่ แต่ยังแฝงด้วยวัฒนธรรมไทย สอดแทรกอยู่ข้างใน เสื้อผ้ามีการทำงานร่วมกับ ต้นกล้าทางการศึกษา โดยการสนับสนุน นักศึกษา แฟชั่นดีไซน์  นำชุดที่น้องๆออกแบบ มาใส่ใน MV เพราะเก่งมีปณิธานในการสนับสนุน Young Thai Artist ดังนั้น การันตีได้เลยว่า Mv เพลงนี้ จะเป็นรสชาติที่คุณไม่เคยได้ลิ้มรสแน่นอน
28 มิถุนายนนี้ ฟังพร้อมกัน เพลงปี่พระอภัย หลังวันสุนทรภู่ 2 วัน

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments