วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsฟลุ้ค ณธัช และแฟนคลับ ร่วมกัน ทำโครงการปันน้ำใจ ด้วยถุงปันน้ำใจ 2000 ชุด นำไปมอบให้ คนเร่ร่อน แคมป์คนงาน และผู้ที่ขาดแคลน...

ฟลุ้ค ณธัช และแฟนคลับ ร่วมกัน ทำโครงการปันน้ำใจ ด้วยถุงปันน้ำใจ 2000 ชุด นำไปมอบให้ คนเร่ร่อน แคมป์คนงาน และผู้ที่ขาดแคลน ตามชุมชนในพื้นที่บางส่วนในกทม

ที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือและเข้าไม่ถึงสวัสดิการบางส่วน เพราะส่วนตัวฟลุ้คเองช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้านเพราะงานส่วนใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน เลยคิดกันว่าจะทำอะไรดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและคนกลุ่มนี้ที่เขาเดือดร้อน จึงเกิดไอเดียทำโปรเจค ปันน้ำใจ ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับที่ช่วยกันแพคสิ่งของที่จำเป็นมาให้ และยังมีส่วนหนึ่งที่โอนเงินมาสบทบเพื่อช่วยเหลือ ทางฟลุ้คจึงนำเงินส่วนนี้ไปซื้อของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ และมาช่วยกันแพคของ จัดแจงชุดปันน้ำใจ เพื่อจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในกรุงเทพและพื้นที่ที่เราพอจะช่วยเหลือได้ ถึงแม้จะเป็นโปรเจคเล็กๆ ฟลุ้คและทุกคนก็หวังว่าโปรเจคนี้ช่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อย ฟลุ้คเองก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยทำให้โปรเจคนี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในยามที่ลำบาก สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและผ่านโควิดไปด้วยกันนะครับ “

เป็นอีก 1 โครงการดีๆ ที่เกิดจากความรักที่มีร่วมกัน แล้วไปสู่การแบ่งปันสู่ สังคม น่ารัก ทั้งเจ้าแก้มก้อน และเหล่าไขมันเลย

#ปันน้ำใจกับไขมันเจ้าแก้มก้อน

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments