วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsฟลุ้ค ณธัช สวมบท ซานตาครอส สุดน่ารัก มอบความสุข ปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ ร่วม 300 คน ในวันคริสต์มาส...

ฟลุ้ค ณธัช สวมบท ซานตาครอส สุดน่ารัก มอบความสุข ปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ ร่วม 300 คน ในวันคริสต์มาส พร้อมมอบ สลากกินแบ่งฯ เป็นของขวัญ คริสต์มาส ให้กับแฟนๆ ทุกคน รอลุ้นโชค รับปีใหม่ !!!

น่ารักจนไม่รู้จะไปหยุดที่ตรงไหนแล้ว สำหรับ น้องฟลุ้ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่ปีนี้ ใช้เวลาวันคริสต์มาส มอบความอิ่มอร่อย และอิ่มเอมใจ ด้วยการปิดร้านหมูกระทะ เลี้ยงแฟนคลับ ที่ลงทะเบียนร่วมงานทัน 300 คนแรก

งานเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย ของวัน ซึ่งผู้เข้าร่วมงาน ต้องผ่านการตรวจ ATK ทุกคน และต้อง นำผลการฉีดวัคซีนมาแสดง ก่อนเข้าร้าน
เมื่อเข้านั่งประจำโต๊ะ ทางทีมงาน มีการจัดระเบียบ การตักอาหาร เพื่อรักษามาตราการ โดยเหล่า #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน (ชื่อแฟนคลับของ ฟลุ้ค ) ก็ให้ความร่วมมือกันอย่างเป็นระเบียบ เพราะพร้อมรอเจอ ฟลุ้ค กันแล้ว

งานนี้ ไม่ใช่แค่อิ่มอร่อย กับหมูกระทะ เท่านั้น ฟลุ้ค ยังโชว์ร้องเพลง ที่แอบไปซุ่มซ้อม เพื่องานวันนี้โดยเฉพาะ อีกด้วย เรียกว่า จัดพิเศษ เพื่อแฟนคลับ จริงๆ

และคริสต์มาส ทั้งที ซานต้าฟลุ้ค เลย จัดของขวัญให้ผู้โชคดี ซึ่งรางวัลใหญ่เป็น สร้อยคอทองคำ 1เส้น เรียกเสียงฮือฮา จากเหล่าแฟนๆ กันอย่างต่อเนื่อง ไม่เรียกซานต้า ก็ต้องเรียก #ป๋าฟลุ้ค กันแล้ว งานนี้ !!

นอกจากรางวัลให้แฟนคลับผู้โชคดี แล้ว ฟลุ้ค ยังมอบ สลากกินแบ่งรัฐบาล ให้แก่แฟนๆที่มาร่วมงานทุกคน ให้แฟนๆ รอลุ้นโชคดี รับปีใหม่กันอีกด้วย

น่าจะเป็นวันคริสต์มาสแห่งความทรงจำของด้อม #ไขมันของเจ้าแก้มก้อน กันแน่ๆ
ว่าแต่ ใครจะโชคดีรับปีใหม่กันบ้างนะ !!

#เจ้าแก้มก้อน #Fluke_natouch

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments