วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ฟลุ๊ค ณธัช” หรหมลิขิตทำชีวิตเปลี่ยน ผันตัวจาก “ครู” สู่ “นักแสดง”

“ฟลุ๊ค ณธัช” หรหมลิขิตทำชีวิตเปลี่ยน ผันตัวจาก “ครู” สู่ “นักแสดง”

เป็นอีกหนึ่งแสดงวัยรุ่นขวัญใจสาวๆทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่มากความสามารถ สำหรับ “ฟลุ๊ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร” ที่พรหมลิขิตพาชีวิตเปลี่ยนจากอาชีพที่ใฝ่ฝัน มุ่งหน้าเข้าสู่วงการบันเทิง จนเป็น “เจ้าแก้มก้อน” ของเหล่าแฟนๆในวันนี้ และเมื่อมีโอกาส เลยจับมานั่งคุยพูดถึงเรื่องราวเหล่านั้น พร้อมความในใจที่มีให้กับแฟนคลับของเขากันดีกว่า

“ถ้าพูดถึงอาชีพที่เคยอยากทำตอนเด็กๆนะ ฟลุ๊ค อยากเป็นครู อาจเป็นเพราะที่บ้านทุกคนมาทางสายนี้หมด แล้วตัวเรารู้สึกว่าการไปมอบความรู้ ให้กับคนที่ไม่รู้ มันทำให้เรามีความสุข แต่ตอนนี้พอหันมาทำงานด้านการแสดง ก็เลยทำให้เต็มที่ก่อน ถ้ามีวันหนึ่งได้มีโอกาสทำเบื้องหลัง ก็อาจจะไปเป็นอาจารย์ดูก็ได้” แล้วอะไรทำให้ ฟลุ๊ค มาอยู่ในวงการบันเทิง “ฟลุ๊ค ว่ามันเป็นเรื่องของพรหมลิขิตแหละ คิดดูว่าอยู่ดีๆ ก็มีคนเห็น ฟลุ๊ค ในโซเชียล แล้วก็ทักมาให้เราไปแคสงาน และก็ได้ทำงานในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นเรื่องที่เราไม่เคยคิดมาก่อน อยู่ๆก็ได้เป็นนักแสดง ได้เป็นนักร้อง เป็นสิ่งที่ไกลตัว ฟลุ๊ค มากเลยนะ “ แต่ ฟลุ๊ค ก็ทำงานมาหลายอย่าง อยากรู้ว่า ฟลุ๊ค ชอบอะไรมากที่สุด “ถ้าตอนนี้นะ บอกเลยว่าชอบการแสดง ผมมองว่ามันเป็นศาสตร์ที่น่าสนใจ ได้เล่น ได้แสดงในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา เหมือนกับเราได้ลองศึกษามนุษย์ไปในตัว” ได้ยินมาว่า ฟลุ๊ค พูดได้หลายภาษาใช่ไหม “หลักๆก็ไทย กับอังกฤษ แต่โดยส่วนตัวเลย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องภาษา ได้ไปเรียนภาษาจีนเพิ่มด้วย เรียนแบบตัวต่อตัว เอาไว้สื่อสารกับแฟนๆเพราะเรามีแฟนคลับจากจีนด้วย แล้วเดี๋ยวนี้ก็มีนายทุนจากจีนมาที่ไทย ก็เอาไว้สื่อสารกับเขา แต่นี่ก็ห่างหายไปนานแล้ว ด้วยช่วงโควิดนี่แหละ แต่ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับไปเรียน อยากเอาไว้สื่อสารกับแฟนคลับบ้าง” พูดถึงแฟนคลับ รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีแฟนคลับเยอะขนาดนี้ “เอาจริงๆ ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะมีคนรักเราถึงขนาดนี้ มีคนมาคอยซัพพอร์ต ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ใครจะไปคิดว่าจะมีคนมาชื่นชมผลงานขอเรา มันเป็นเหมือนแรงผลักดันให้เราทำงานได้เรื่อยๆ อีกอย่างที่เราประทับใจในแฟนคลับนะ บางคนเขามีความตั้งใจมาหาเรา มาจากต่างจังหวัดเลยก็มี หรืออย่างชาวต่างชาติ บางคนตั้งใจไปเรียนภาษาไทยเพื่อที่จะสื่อสารกับเรา เขาพยายามขนาดนั้นเพื่อศิลปิน สำหรับเรามันยิ่งใหญ่มาก นี่ยังคิดอยู่เลยว่า ถ้าหมดโควิดอยากจัดแฟนมีต อยากเจอแฟนๆ อยากพูดคุยกัน” มีของขวัญจากแฟนคลับชิ้นไหนทีเราประทับใจเป็นพิเศษไหม “ของขวัญที่ประทับใจ ไม่เกี่ยวกับสิ่งของเลย แต่มันคือความตั้งใจ ในงานรับปริญญาของผม  แฟนคลับมากันเต็มอัฒจรรย์ เรารู้สึกดีใจที่เค้ามาแสดงความยินดีในวันสำคัญของเรา สำหรับผมเท่านี้ก็คือของขวัญที่ดีที่สุดแล้ว”

  มาติดตามความน่ารักของเจ้าแก้มก้อน  “ฟลุ๊ค – ณธัช ศิริพงษ์ธร” ได้ในรายการ Lovetaurant วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง True Inside HD (335, 113, 38)  

สมัคร Happy Family Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments