วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNewsคุณสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ ฟลอเลนซ่าคลีนิก คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

คุณสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ ฟลอเลนซ่าคลีนิก คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

เรียกได้ว่าปังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ คุณสิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ CEO Florenza Clinic บริษัท ริชตา เมดิคอล แคร์ จำกัด จากพนักงานประจำ สู่นักธุรกิจสาวที่ประสบความสำเร็จ ทำธุรกิจด้านคลีนิกมาแล้วกว่า 5 ปี มีกว่า 4 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และ เชียงใหม่

Florenza Clinic ศูนย์ความงามครบวงจรที่เปิดมาแล้วกว่า 5 ปี มีถึง 4 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ และ เชียงใหม่ ซึ่งบริหารงานโดย คุณ สิริรัญญา ภาคินนันทพัฒน์ CEO สาวมากความสามารถ ในการบริหารคลีนิกความงาม ภายใต้สโลแกน Complete Aesthetic Experience ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ความงามแบบครบวงจร

ล่าสุด ร่วมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THBA 2023 THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” พร้อมเผย ประสบการณ์มากถึง 10 ปี ดูแลเคสอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์แท้มาตรฐานสากล และเครื่องเลเซอร์นำเข้าผ่านการรับรอง US FDA มีความโดดเด่นในด้านการปรับรูปหน้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยไม่ต้องผ่าตัด และการเติมเต็มด้วยฟิลเลอร์ ศาสตร์หน้าเด็กและเสริมโหงวเฮ้งด้วยเทคนิคเฉพาะของทีมแพทย์ ตอบโจทย์แก้ไขปัญหาทุกความต้องการของคนไข้อย่างตรงจุด และคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้มาอันดับแรกเสมอ

และงานนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments