วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMusic“FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2” สนุกเข้มข้นกว่าเดิม!! “KOOL SUP”...

“FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2” สนุกเข้มข้นกว่าเดิม!! “KOOL SUP” ปล่อยบีทแรก “LOCKDOWN RAP”

เพิ่มดีกรีเปิดตัวการแข่งขัน RAP BATTLE  เอาใจสายแร็ปที่สนุกและเข้มข้นกว่าเดิม!!  สำหรับ  FREE BEAT ON MY STYLE SEASON 2    ซึ่งคราวนี้  KOOL SUP   เนรมิตโจทย์เด็ดให้เข้ากับสถาณการณ์ปัจจุบัน  จัด RAP BATTLE  ช่วงล็อคดาวน์.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน   ถ้าคิดว่าแร็ปเจ๋ง  สามารถจัดเต็มกับโจทย์  “LOCKDOWN RAP”  ลุ้นเงินรางวัลกว่า  10,000 บาท   โดยกติกาการแข่งขัน  รอบที่ 1 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 32 คน รอบที่ 2  คัดเลือกผู้เข้ารอบ 16 คนรอบที่ 3 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 8 คนรอบที่ 4 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 4 คน และ รอบที่ 5 รอบชิงชนะเลิศ  พร้อมเปิดตัวกรรมการพิเศษแร็ปเปอร์เจ้าของเพลงฮิตมากมาย “P-HOT”  พร้อมทีมผู้ตัดสิน  TVKRIT , SUNNY-K จาก KOOL SUP , JP1 และ YAZENBOY

สำหรับกติการอบที่ 1  ใน  “LOCKDOWN RAP”    ในหัวข้อ ชีวิตติดล็อคดาวน์  ให้เลือกใช้เพียง 1 บีทจากที่กำหนดให้เท่านั้น  โดยห้ามตัดต่อแต่งเติมบีท  อัพโหลดลง YOUTUBE ของตัวเอง  พร้อมชื่อคลิป  “KOOL SUP : LOCKDOWN RAP – AKA”  พร้อมใส่  #koolsuplockdownrap   หมดเขตส่งผลงาน  18 กันยายน 2564  ทาง KOOL SUP  ประกาศผลผู้เข้ารอบ 32 คน  ในวันที่ 20 กันยายน 2564 นี้ 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ RAP BATTLE  “LOCKDOWN RAP”   อย่าช้า !!  รีบโหลดบีท รีบแร็ปได้ทาง https://www.youtube.com/koolsupofficial  #KOOLSUP #LOCKDOWNRAP #FREEBEATONMYSTYLE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments