วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsTALAD Design และ MBK Center จัดงาน “Floating Market ของกินริมน้ำ” สุดยิ่งใหญ่รับเปิดประเทศ รวมสุดยอดร้านอร่อยจากริมปิงถึงตาปี กว่า...

TALAD Design และ MBK Center จัดงาน “Floating Market ของกินริมน้ำ” สุดยิ่งใหญ่รับเปิดประเทศ รวมสุดยอดร้านอร่อยจากริมปิงถึงตาปี กว่า 200 ร้าน มาไว้ใจกลางเมือง

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดเทศกาลอาหารที่รวบรวมความอร่อยจากริมปิงถึงตาปี รวมกว่า 200 ร้าน มาไว้ใจกลางเมือง โดย บริษัท ตลาดดีไซน์ จำกัด และ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Floating Market ของกินริมน้ำ” ที่ได้รวบรวมบรรดาร้านค้าริมน้ำชื่อดังกว่า 200 ร้าน ตั้งแต่ริมปิงถึงตาปี กับสุดยอดต้นตำรับรับรองความอร่อยในแต่ละพื้นที่ ในบรรยากาศของกินริมน้ำที่เนรมิตมาไว้กลางกรุง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศให้มาสัมผัสเสน่ห์ความเป็นไทยผ่านอาหารและกิจกรรมต่าง ๆ โดยมี วิศาล สิปิยารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย อาเนช มานะกุล และสุธีย์ ขำนินาวากุล ตัวแทนผู้บริหาร บริษัท ตลาดดีไซน์ (2915) จำกัด เปิดงาน โดยมี “นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง มาร่วมสัมผัสความอร่อย ที่ชั้น G บริเวณลาน Avenue A-C และ Center Hall ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์
โดยงาน “Floating Market ของกินริมน้ำ” ได้รวบรวมร้านอาหารชื่อดังกว่า 200 ร้าน ตั้งแต่ริมปิงถึงตาปี มาไว้ใจกลางกรุง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ ให้มาสัมผัสเสน่ห์ความเป็นไทยผ่านอาหาร และกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานจะได้พบกับ 2 โซนกิจกรรมไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็น โซนของกินริมน้ำ ที่มีทั้งอาหารคาวหวานชื่อดังตามต้นตำรับไทยแท้จากทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับอาหารอร่อยจากหลากหลายภูมิภาค ไม่ว่าจะเป็นของว่างทานเล่น หรืออาหารคาวจานหลักแบบเต็มรูปแบบที่รวบรวมกันมาไว้ในที่เดียว เอาใจไลฟ์สไตล์คนเมืองที่จะได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านอาหารเลิศรส รวมถึงของกินริมน้ำในแบบวิถีท้องถิ่น ซึ่งล้วนผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อยกันอย่างจุใจ
นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ นั่นก็คือ โซนหนังกลางแปลง ที่จะชวนทุกคนย้อนวัยมาชมหนังดังที่หาชมได้ยาก ด้วยเครื่องฉายหนังกลางแปลงสุดคลาสสิค พร้อมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายให้ทุกคนในครอบครัวสามารถมาร่วมสนุกและอิ่มอร่อย พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษได้ตั้งแต่เช้าจรดมืด เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
งานนี้ขอเชิญชวนให้เหล่าคนรักอาหารทั้งหลายมาลิ้มลองความอร่อย และร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับตลาดกลางกรุงในงาน “Floating Market ของกินริมน้ำ” ตั้งแต่วันนี้ – 29 พฤษภาคมนี้ เท่านั้น! ตั้งแต่เวลา 10.00 –  21.00 น. ที่ชั้น G บริเวณลาน Avenue A-C และ Center Hall ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ Facebook: TALAD Design ตลาดดีไซน์ www.facebook.com/TALADDesign หรือ โทร. 091 096 2177 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments