วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกNewsFlash Coffee จัดแคมเปญมอบกาแฟฟรีแทนคำขอบคุณ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์มุ่งเติมกำลังใจให้กันในช่วงเวลาที่ท้าทาย ต่อยอดกิจกรรมแจกกาแฟให้กับไรเดอร์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยออเดอร์ทะลุ 500 แก้วภายในสัปดาห์เดียว

Flash Coffee จัดแคมเปญมอบกาแฟฟรีแทนคำขอบคุณ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์มุ่งเติมกำลังใจให้กันในช่วงเวลาที่ท้าทาย ต่อยอดกิจกรรมแจกกาแฟให้กับไรเดอร์ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยออเดอร์ทะลุ 500 แก้วภายในสัปดาห์เดียว

  • เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2564 Flash Coffee ลุยแจกเครื่องดื่มแทนคำขอบคุณฟรีสำหรับทีมบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ประจำสถานพยาบาลทุกตำแหน่ง
  • ลูกค้ายังสามารถมอบกาแฟอเมริกาโนจาก Flash Coffee เพื่อเติมพลังให้พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ตลอดเดือนสิงหาคม 2564

กรุงเทพฯ 17 สิงหาคม 2564 – Flash Coffee หนึ่งในร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ขยายสาขารวดเร็วที่สุดในเอเชีย พร้อมสนับสนุนให้ทุกคน กล้าที่จะแตกต่าง ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบกำลังใจให้แก่กันท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงท้าทาย กับแคมเปญ “มอบกาแฟฟรีแทนคำขอบคุณให้บุคลากรทางการแพทย์” และแคมเปญ “ส่งความห่วงใยให้พี่ไรเดอร์” เชิญชวนให้ทุกคนเติมกำลังใจเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องตลอดเดือนสิงหาคมถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้

Flash Coffee ประกาศเปิดตัวแคมเปญเพื่อสนับสนุนการส่งแรงใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ด้วยการมอบเครื่องดื่มฟรี  เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2564 โดยเชิญชวนให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกตำแหน่ง ทั้งจากหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลและฝ่ายสนับสนุนอื่นๆ ในโรงพยาบาล ให้สามารถเลือกรับเครื่องดื่มเมนูใดก็ได้ฟรี 4 แก้ว เพียงแค่แวะมาที่ร้าน Flash Coffee สาขาใกล้คุณ แล้วแสดงหลักฐานรับรองการประกอบอาชีพ เช่น บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล เป็นต้น หลังจากยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วจึงรับโค้ดเครื่องดื่มฟรีจากพนักงาน ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Flash Coffee และกดรับสิทธิ์เครื่องดื่มฟรีได้ทันที

“ขณะที่เป้าหมายหลักในการดำเนินธุรกิจของ Flash Coffee ในปีนี้คือการเดินหน้าขยายสาขาใหม่ๆ ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และสำหรับในประเทศไทย เราได้ปักธงเปิดสาขาเพิ่มเติมรวมกว่า 100 สาขา ภายในสิ้นปีนี้ แคมเปญครั้งนี้ได้สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์เราที่ต้องการส่งมอบสิ่งดีๆ สู่สังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ท้าทาย ทั้งนี้ เพราะแบรนด์ของเราต้องการเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน และพร้อมร่วมสนับสนุนพลังบวกผ่านสิ่งเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ผ่านพลังของการให้” แพน พันธุ์ไพบูลย์ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ Flash Coffee ประเทศไทย กล่าว

นอกเหนือจากแคมเปญแจกกาแฟฟรีให้กับทีมแพทย์ซึ่งเป็นทัพหน้าในช่วงเวลานี้แล้ว เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Flash Coffee ยังได้เพิ่มตัวเลือกคำสั่งซื้อให้ลูกค้าสามารถมอบกาแฟอเมริกาโนคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาเพียง 15 บาท (จากราคาปกติ 40 บาท) ให้กับเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของพันธมิตรแพลตฟอร์มส่งอาหาร ได้แก่ แกร็บ โรบินฮู้ด และฟู้ดแพนด้า เพื่อเพิ่มความสดชื่นระหว่างวันและพร้อมออกไปตะลุยงาน ลูกค้าที่สนใจร่วมส่งมอบกาแฟเสริมพลังใจให้กับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ สามารถกดสั่งได้ที่นี่

ในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ แคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยลูกค้า Flash Coffee ได้ร่วมกันส่งต่อกาแฟสำหรับเติมพลังใจให้กับคนขับแล้ว กว่า 500 แก้ว พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่ไม่เพียงตั้งใจมอบเครื่องดื่มคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ต่างก็เข้าถึงได้ แต่ยังต้องการร่วมจุดประกายให้เกิดสิ่งดีๆ รอบตัวในแต่ละวัน

\

https://sv1.picz.in.th/images/2021/08/17/2HlHd8.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments