วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsFlash Coffee ฉลองยอดขายทั่วเอเชียทะลุหนึ่งล้านแก้ว แจกกาแฟฟรีให้กับลูกค้าช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน บาริสต้าทุกตำแหน่งยังจะได้รับโบนัสพิเศษเป็นการตอบแทนความทุ่มเทในการทำงาน

Flash Coffee ฉลองยอดขายทั่วเอเชียทะลุหนึ่งล้านแก้ว แจกกาแฟฟรีให้กับลูกค้าช่วงสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน บาริสต้าทุกตำแหน่งยังจะได้รับโบนัสพิเศษเป็นการตอบแทนความทุ่มเทในการทำงาน

กรุงเทพฯ 30 สิงหาคม 2564 – Flash Coffee หนึ่งในร้านกาแฟที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งขยายสาขารวดเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่กับยอดขายทะลุหนึ่งล้านแก้ว พร้อมประกาศแจกกาแฟอเมริกาโนให้กับลูกค้าฟรี 1 แก้ว ผ่านทางแอปพลิเคชัน Flash Coffee เริ่มระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน 2564 โดยลูกค้าสามารถไปรับเครื่องดื่มได้ที่ร้าน Flash Coffee สาขาที่ใกล้ที่สุด

“Flash Coffee ขอประกาศมอบเงินโบนัสพิเศษให้กับทั้งพนักงานประจำและพนักงานพาร์ทไทม์ เพื่อเป็นการตอบแทน บาริสต้าคนสำคัญที่ได้ทุ่มเททำงาน และผลักดันให้แบรนด์สามารถก้าวสู่ความสำเร็จกับยอดขายทะลุหนึ่งล้านแก้ว ทั้งนี้ เงินรางวัลดังกล่าวจะถูกแบ่งสัดส่วนตามระยะเวลาการทำงานของพนักงานแต่ละคน โดยเริ่มคำนวณตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 เป็นต้นมา นอกจากนี้ บาริสต้าที่ร่วมงานกับ Flash Coffee มายาวนานที่สุดในแต่ละประเทศยังจะได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มสูงสุดถึง 2 เดือน หลังจากที่เราได้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้กับยอดขายหนึ่งล้านแก้วแรกแล้ว ก้าวถัดไปของเราคือการทำยอดขายให้ได้หนึ่งล้านแก้วในทุกๆ เดือน เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจที่รวดเร็วของเรา” เดวิด บรูเนียร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Flash Coffee กล่าว

Flash Coffee เป็นแบรนด์กาแฟที่ใครๆ ต่างก็จดจำได้จากสีเหลืองและสีชมพูอันแสนโดดเด่น ทั้งยังมาพร้อมเมนูเครื่องดื่มระดับคว้าแชมป์ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เดวิด บรูเนียร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ เซบาสเตียน ฮานเน็คเกอร์ ผู้ก่อตั้ง ประธานหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและประธานจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ได้เริ่มต้นก่อตั้งบริษัท Flash Coffee ด้วยความตั้งใจที่จะช่วยให้กลุ่มชนชั้นกลางในประเทศแถบเอเชียสามารถเข้าถึงกาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้มากยิ่งขึ้น แม้ว่า Flash Coffee จะเปิดตัวครั้งแรกท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่แบรนด์ของเราใน  แต่ละประเทศก็ยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยเปิดตัวสาขาแรกในประเทศอินโดนีเซียเมื่อปี 2563 จากนั้นจึงได้ขยายธุรกิจสู่ประเทศสิงคโปร์และประเทศไทยอย่างรวดเร็วในปีเดียวกันนั้นเอง ล่าสุดได้เปิดสาขาแห่งใหม่ที่ประเทศไต้หวัน และจะเปิดให้บริการรวมกว่า 100 สาขาภายในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

แนวคิดการทำธุรกิจเชิงดิจิทัลเพื่อเสริมศักยภาพการทำงานและสร้างประสบการณ์ลูกค้าเหนือระดับ

Flash Coffee ดำเนินธุรกิจโดยใช้โมเดลแบบ Grab-and-Go ที่ช่วยสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ โดยเน้นการนำขั้นตอนดิจิทัลต่างๆ มาปรับใช้ในอุตสาหกรรมปกติที่เน้นการดำเนินงานในรูปแบบออฟไลน์เป็นหลัก นอกจากนี้ Flash Coffee ยังได้พัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับบาริสต้าโดยเฉพาะ เพื่อช่วยเพิ่มขีดศักยภาพการทำงานของพนักงาน แอปพลิเคชันดังกล่าวจะช่วยเสริมประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรอบด้าน โดยลดขั้นตอนการทำงานที่ต้องอาศัยแรงและเวลาของพนักงานลง    อีกทั้งยังมีการนำกลยุทธ์ในการสร้างแรงจูงใจให้กับพนักงานผ่านการตอบแทนด้วยรางวัลในรูปแบบต่างๆ

ผู้บริโภคในปัจจุบันต่างชื่นชอบและมองหาประสบการณ์การซื้อสินค้าที่สะดวกสบายและราบรื่น เมื่อเร็วๆ นี้ Flash Coffee ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือเพื่อช่วยส่งมอบประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือชั้นยิ่งขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกสั่งเครื่องดื่มล่วงหน้า ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวรอที่หน้าร้าน นอกจากนี้ ยังมีโปรแกรมที่ช่วยสานสัมพันธ์กับลูกค้า (Loyalty Program) โปรโมชันเฉพาะรายบุคคล ตลอดถึงภารกิจสนุกสนานมากมายที่ทำให้ลูกค้ากลับมาใช้งานและสั่งซื้อเครื่องดื่มอยู่เสมอ

แนวคิดการทำธุรกิจที่เน้นดิจิทัลเช่นนี้ช่วยให้ Flash Coffee สามารถบริหารจัดการต้นทุน ตลอดถึงส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดเด่นที่ทำให้ลูกค้ามักประทับใจในแบรนด์ของเราคือประสบการณ์เหนือระดับที่ส่งผ่านเมนูเครื่องดื่มและอาหารคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

เดินหน้าขยายธุรกิจในไทยและทั่วเอเชียอย่างต่อเนื่อง

หลังจากที่ Flash Coffee ได้เปิดสาขาแห่งแรกที่ถนนสาทรเมื่อปีที่ผ่านมา ในวันนี้ Flash Coffee เปิดให้บริการร้านกาแฟแล้วกว่า 50 สาขาทั่วย่านธุรกิจสำคัญในกรุงเทพฯ และบริเวณใกล้เคียง ปัจจุบัน แบรนด์ของเราได้ประกาศเป้าหมายใหม่กับการเปิดสาขารวม 100 สาขาภายในสิ้นปีนี้ โดยมีอัตราการขยายสาขาใหม่เพิ่มเติมในทุกๆ 2-3 วัน สำหรับในตลาดต่างประเทศ Flash Coffee กำลังจะเปิดทำการที่ประเทศฮ่องกงภายในสิ้นไตรมาสที่ 3 นี้ โดยเปิดสาขาใหม่ๆ ในระดับภูมิภาคจำนวน 5 สาขาต่อสัปดาห์

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนูเครื่องดื่มและอาหาร รวมถึงที่ตั้งสาขาต่างๆ ได้ที่ https://flash-coffee.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments