วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกDramaชวนไปจิ้นกับ “Don't Say No The Series ตอนพิเศษ” จุดเริ่มต้นความรักของ 2 หนุ่ม...

ชวนไปจิ้นกับ “Don’t Say No The Series ตอนพิเศษ” จุดเริ่มต้นความรักของ 2 หนุ่ม “เลโอ-เฟียซ” พร้อมกัน 4 ก.ค. นี้

บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เตรียมเสิร์ฟตอนพิเศษเอาใจแฟน ๆ ของ 2 หนุ่ม “เลโอ” รับบทโดย จา – พชร สวนศรี” และ เฟียซ” รับบทโดย  “เฟริสท์ – ฉลองรัฐ นอบสำโรง ในซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุด “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน โดยในตอนพิเศษนี้หรือ EP0 นี้ จะมีทั้งซีนที่เคยได้ดูกันมาแล้วใน ธารไทป์ ss2 และซีนพิเศษที่ยังไม่เคยออนแอร์ที่ไหนมาก่อน ซึ่งทุกฉากจะถูกนำมารีแคป (Recap) ใหม่หมด และฉายให้ได้ชม ยิ้มเขิน ฟินจิ้นกันในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ ทาง LINE TV เวลา 13.00 เป็นต้นไป   พร้อมการ Live พูดคุยกันสดๆ กับเหล่านักแสดงในเรื่อง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y   และเซอร์ไพรส์พิเศษตัวอย่างซีรีส์ตัวเต็ม และอื่นๆอีกมากมาย  งานนี้ห้ามพลาด!!  

สามารถติดตามรับชมซีรีส์  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” ได้เร็วๆ นี้ทางช่อง one31 และดูย้อนหลังกันต่อได้ทาง LINE TV  และติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial    

คลิกเดียวที่นี่ https://linktr.ee/memindy

#DSNTheSeries  #เมื่อหัวใจใกล้กัน  #ความลับของเลโอเฟียซ #LeoFiatSpecialEpisode  #MeMindYOfficial #JaFirst #JaPhachara #First_Chalongrat #TeddyJa  #FirstLoveIsU #จาพชร  #รักแรกของเฟริสท์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments