วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews"พีช-พชร"ร่วมฉลองเปิด Fire Tiger by Seoulcial Club สาขาเมกา บางนา

“พีช-พชร”ร่วมฉลองเปิด Fire Tiger by Seoulcial Club สาขาเมกา บางนา

Fire Tiger by Seoulcial Club แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าชานมไข่มุกเลิฟเวอร์ และคนดังมากมาย ล่าสุดยังคงแรงต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำตลาดชานมไข่มุกในไทย พร้อมจัดงาน “Grand Opening Fire Tiger by Seoulcial Club สาขาใหม่ เมกา บางนา” เตรียมก้าวสู่ 9 สาขา ในประเทศไทย และเตรียมสยายปีกโกอินเตอร์สู่ต่างประเทศ

ภายในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักแสดงหนุ่ม พีช-พชร จิราธิวัฒน์ นำทีมคณะเชิดสิงโต เบิกฤกษ์เอาชัย เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งห้าง มาถึงยังร้าน Fire Tiger by Seoulcial Club ชั้น 2 (โซน Foodwalk) เมกา บางนา ซึ่งตกแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมหัวเสืออันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ ‘พีช’ ยังได้ร่วมลิ้มลองความอร่อยกับเมนูใหม่ดับร้อน “เสือหิมะ (Snow Tiger)” เครื่องดื่มเกล็ดน้ำแข็งรสนม และ ชานม ที่หอม หวาน เข้มข้น ลงตัวสุด ๆ

พีช กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้ผมเคยทานที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ อย่างแรกเลยผมชอบแก้วที่เป็นลายเสื้อ แล้วพอทานแล้วก็อร่อยดี หอม หวาน ดีครับ ในฐานะที่ผมทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารเหมือนกันก็ดีใจ ที่มีแบรนด์ของคนไทยเติบโตในช่วงนี้ ผมว่าหลายคนน่าจะรู้จัก ไฟเออร์ ไทเกอร์ อยู่แล้ว ซึ่งปกติร้านก็จะอยู่ในเมือง อันนี้ก็ขยับมาหน่อย ให้คนที่อยู่โซนบางนาได้ชิมกัน ก็ขอฝากสาขา เมกา บางนา ไว้ด้วยนะครับ”

ปัจจุบัน ชานมเสือพ่นไฟเปิดให้บริการ 6 สาขา ได้แก่ ร้าน Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.3 กับสาขา ICONSIAM ชั้น 4 และแบรนด์ Fire Tiger by Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.7, สาขา Central World ชั้น 6, สาขา Siam Center ชั้น M และล่าสุด สาขาเมกา บางนา ชั้น 2 โดยภายในปี 2562 จะได้เห็นการเปิดสาขาของ Fire Tiger by Seoulcial Club ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา และประเทศอังกฤษ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments