วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsออม-ก็อต-สิงโต นำทีมบวงสรวง ฟิล์มซีรีส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย...ที่ปลายรุ้ง”

ออม-ก็อต-สิงโต นำทีมบวงสรวง ฟิล์มซีรีส์ “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”

เมื่อ วันศุกร์ที่  28 มกราคม  2565  ที่ผ่านมา บริษัท เวลเคิร์ฟ จำกัด โดยการบริหารของ บอส-คีตะวัฒน์ ชินโคตร  “Founder & CEO /Producer” และ ผู้กำกับ  เจมส์-ธนดล   ผู้กำกับที่มากไปด้วยความสามารถ ทั้งงานการเขียนบท กำกับการแสดง  ภาพยนตร์ โฆษณา ละคร ซีรีส์ ซึ่งมีผลงานมาอย่างมากมาย อีกทั้งยังนั่งเก้าอี้ผู้บริหารในตำแหน่ง  CCO (Chief Creative Officer) อีกด้วย ได้ร่วมกันจัดงานบวงสรวง “Finding the Rainbow :  สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”  เพื่อความเป็นสิริมงคล ฟิล์มซีรีส์เรื่องเยี่ยมที่จะออกอากาศ ให้แฟนๆ ได้ชมทาง VIU Thailand จัดขึ้น ณ STUDIOLOGY สตูดิโอโลยี

โดยมีนักแสดงนำในเรื่องมาร่วมงานอาทิ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, ก็อต-อิทธิพัทธ์  ฐานิตย์, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฝน-นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล ร่วมด้วย น้ำผึ้ง-ภานุชนารถ ทองเจือ เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

เรื่องราวของ “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” เป็นเรื่องราวของความรัก ความฝัน มิตรภาพ ที่มาพร้อมกับความ Economic Romance(Romantic Drama, Coming of Age) ผู้ชมจะได้ฟิน อิน ไปกับทุกรสชาติของทุกตัวละคร ที่จะได้ชมกันทาง VIU Thailand เร็วๆนี้

                         #FindingtheRainbow  #เวลเคิร์ฟ                                  

#ออมสุชาร์   #ก็อตอิทธิพัทธ์  #วิลสัน  #สิงโตปราชญา   #ฝนนลินทิพย์   #อุลภาคภูมิ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments