วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกKpopรอลุ้นเมมเบอร์ใหม่ “FIFTY FIFTY” จากการเฟ้นหาสาวๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ATTRAKT x EVERGREEN แท็กทีมจัดรอบไฟนัล 2024...

รอลุ้นเมมเบอร์ใหม่ “FIFTY FIFTY” จากการเฟ้นหาสาวๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ATTRAKT x EVERGREEN แท็กทีมจัดรอบไฟนัล 2024 FIFTY FIFTY GLOBAL AUDITION ที่ประเทศไทย ส.2 มี.ค.นี้!!

หลังจากที่ค่ายเพลงหน้าใหม่ แต่ผลงานปังไกลระดับโกลบอลอย่าง ATTRAKT ประเทศเกาหลีใต้ ต้นสังกัดของศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวง “ฟิฟตี้ ฟิฟตี้” (FIFTY FIFTY) ซึ่งแจ้งเกิดด้วยเพลงฮิตสุดคิวต์สุดไวรัลทั่วโลกอย่าง ‘Cupid’ ได้ตัดสินใจที่จะไปต่อกับสมาชิกที่เหลือเพียงหนึ่งเดียวคือ คีนา (Keena) เมนแร็ปของวง โดยมีแพลนที่จะเพิ่มเติมสมาชิกใหม่อีก 4 คน เพื่อคัมแบ็กผลงานเพลงในนามของ FIFTY FIFTY ภายในช่วงกลางปีนี้ โปรเจ็กต์ “2024 ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ โกลบอล ออดิชั่น” (2024 FIFTY FIFTY GLOBAL AUDITION) จึงเกิดขึ้นท่ามกลางความสนใจจากทั้งผู้คนในวงการเคป็อปและคนรุ่นใหม่ทั่วเอเชียที่มองหาโอกาสเข้าสู่เส้นทางไอดอล

เลยไปถึงองค์กรธุรกิจแถวหน้าของโลกซึ่งมีฐานอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์อย่าง Evergreen Group Holdings ก็ได้เล็งเห็นและเข้ามาเป็นพาร์ตเนอร์ช่วยสนับสนุนเงินทุนจำนวนมหาศาลให้กับค่าย ATTRAKT ของซีอีโอ ชอนฮงจุน (Chun Hong June) เพื่อผลักดันการบริหารจัดการต่างๆ รวมทั้งมุ่งเสริมศักยภาพให้เกิร์ลกรุ๊ป “ฟิฟตี้ ฟิฟตี้” (FIFTY FIFTY) ได้เดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงและไม่หยุดนิ่ง ตามวิสัยทัศน์และเป้าหมายสำคัญของ เดวิด ยง (David Yong) ซีอีโอของ Evergreen Group Holdings ในความต้องการที่จะเชื่อมโยงเกาหลีและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เข้าไว้ด้วยกันนั่นเอง

โกลบอลโปรเจ็กต์เฟ้นหา 4 สาวสมาชิกใหม่เพื่อมาร่วมเติมเต็มวง “ฟิฟตี้ ฟิฟตี้” (FIFTY FIFTY) โดยการจับมือของสองพาร์ตเนอร์ ATTRAKT x EVERGREEN ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น และประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อีเวนต์ออดิชั่น ณ ประเทศสิงคโปร์ก็ได้รับความสนใจและสำเร็จด้วยดี มีผู้ผ่านการออดิชั่นซึ่งพร้อมจะเดินทางมายังประเทศไทย หมุดหมายสำคัญที่ถูกวางไว้เป็นสนามชิงชัยรอบไฟนัล 2024 FIFTY FIFTY GLOBAL AUDITION – S.E.A FINAL AUDITION THAILAND ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีเด็กไทยได้เข้าร่วมออดิชั่นด้วย

มารอลุ้นกันว่า… สมาชิกใหม่ทั้ง 4 คนของ “ฟิฟตี้ ฟิฟตี้” (FIFTY FIFTY) ที่ผ่านการออดิชั่นรอบสุดท้าย ณ ประเทศไทย จะเป็นใครกันบ้าง? จะมีแทกุกไลน์น้องใหม่ได้เดบิวต์ตามพี่ๆ สู่ถนนสายไอดอลเคป็อปหรือไม่?? โปรดติดตาม!!!

2024 FIFTY FIFTY GLOBAL AUDITION – S.E.A FINAL AUDITION THAILAND

BY ATTRAKT x EVERGREEN

FIFTY FIFTY (피프티피프티) – ‘Cupid’ Official MV

https://youtu.be/Qc7_zRjH808

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments