วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMovie“นัท-ณัฏฐ์” ทุ่มสุดตัว ฝึกกีฬา Sport Stacking เตรียมโชว์ลีลา ในหนัง “FAST & FEEL...

“นัท-ณัฏฐ์” ทุ่มสุดตัว ฝึกกีฬา Sport Stacking เตรียมโชว์ลีลา ในหนัง “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ”

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงฝีมือดีที่มีผลงานโดดเด่นเข้าตาผู้กำกับ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์” ถึงกับ ต้องเอ่ยปากชวน “นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต” มารับบท “เกา” หนุ่มวัยวัย 30+ กับคาแร็กเตอร์สุดท้าทายในภาพยนตร์ “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” ค่าย “จีดีเอช” ประกบคู่กับนางเอกอย่าง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมด้วยทีมนักแสดง โปเต้-อนุสรา กอสัมพันธ์, ปริมมี่- วิพาวีร์ พัทธณ์ศิริ ฯลฯ โดยในเรื่องนี้ นัท ต้องสวมบทบาทเป็นเซียนกีฬา Sport Stacking หรือ กีฬาเรียงแก้ว ซึ่งเป็นการแข่งขัน นำแก้วพลาสติกที่ถูกออกแบบเป็นพิเศษ มาวางซ้อนกันในลักษณะรูปทรงพีระมิดตามรูปแบบต่าง ๆ เพื่อประชันความเร็วกับคู่แข่ง ซึ่งแค่เพียงเสี้ยววินาทีก็สามารถตัดสินผลแพ้ชนะได้ โดยคนที่ใช้เวลาน้อยที่สุดคือผู้ชนะ งานนี้จึงเป็นโจทย์สุดหิน ที่ นัท ต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อการรับบทนี้โดยเฉพาะ

“นัท-ณัฏฐ์” เผยว่า “สำหรับเรื่อง FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ตัวละคร “เกา” ที่ผมได้รับนั้นต้องเป็นคนที่มีความสามารถในกีฬา Sport Stacking ซึ่งผมพอจะรู้จักกีฬาประเภทนี้อยู่บ้าง เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูงมาก แต่ผมยังไม่เคยเล่น เลยต้องไปศึกษาหาข้อมูล และให้โค้ชมาช่วยสอน ซึ่งกีฬาประเภทนี้ไม่มีทางลัดที่จะให้เราเก่งได้รวดเร็ว สิ่งที่ทำได้คือต้องลงมือซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ในแต่ละวันผมจะมาแพลนว่าเราต้องซ้อมกี่ชั่วโมง ซ้อมมากไปบางทีก็มือสั่น ช่วงนั้นเราหยุดทุกอย่าง เพื่อโฟกัสกับแค่ Sport Stacking อย่างเดียว ซึ่งความยากของกีฬาชนิดนี้คือมันมีลิมิตของเวลา เช่น ทำ 50 เซ็ต 100 เซ็ต ก็จะไม่ไหวแล้ว หนังเรื่องนี้ผมตื่นเต้นกับการทำงานของพี่เต๋อมากๆ ครับ เพราะทุกอย่างเร็วไปหมด แรงไปหมด มันเป็นอีกแนวที่พี่เต๋อยังไม่เคยทำ และดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ญ่า และนักแสดงทุกคน ทุกคนคือทีมเวิร์คที่ทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ผมขอฝากภาพยนตร์ FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ ด้วยนะครับ สิ่งที่ทุกคนจะได้เห็น ผมเชื่อว่ามันจะสนุก เพราะไม่น่าจะมีใครเคยเห็นหนังแนวนี้จากพี่เต๋อ นวพล ถือเป็นหนังรสชาติแปลกใหม่เป็นสิ่งที่รีเลทกับชีวิตประจำวันคนเรา และยังมีหลายประเด็นในมุมของความรักที่น่าสนใจครับ”

เตรียมพบกับ หนังแอ็กชันในชีวิตประจำวัน ที่เดิมพันด้วยความเร็วและความรัก “FAST & FEEL LOVE เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ” 6 เมษายน ในโรงภาพยนตร์
#FastAndFeelLove

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments