วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsGMM25 จับมือพันธมิตร “ฟาร์มเอ็กซ์โป” เตรียมส่งรายการ Farm Expo TV เพื่อเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่!!

GMM25 จับมือพันธมิตร “ฟาร์มเอ็กซ์โป” เตรียมส่งรายการ Farm Expo TV เพื่อเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่!!

เดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ  ในฐานะตัวแทนผู้บริหารช่องGMM25    จับมือร่วมกับ นรบดี ผดุงเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟาร์มเอ็กซ์โป จำกัด  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน  เพื่อประกาศความร่วมมือในการส่งคอนเทนต์รายการ Farm Expo TV ที่เตรียมออกอากาศทางช่องGMM25 เร็วๆ นี้   ณ  ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เมื่อบ่ายวันก่อน

รายการ Farm Expo TV คือรายการที่จะนำเสนอเรื่องราวของเกษตรสำหรับคนรุ่นใหม่  ที่รวบรวมเทคโนโลยี  หรือนวัตกรรมด้านการเกษตรที่น่าสนใจมาให้ผู้ชมได้เรียนรู้ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำเกษตรยุคใหม่  โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มวัยรุ่น  หรือ กลุ่มคนทำงานที่ต้องการก้าวออกมาจากไลฟ์สไตล์เดิมๆ  โดยรายการ Farm Expo TV จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือช่วง Question Mark?  จะพาไปพบกับเรื่องราว ที่น่าสนใจของบุคคลชั้นนำที่มีการผันตัวไปทำเกษตร  หรือธุรกิจที่มีชื่อเสียงด้านการเกษตร   นอกจากนี้ยังมีช่วง Agrithon (แอกริธอน) คือการแข่งขันการนำเสนองานวิจัยด้านการเกษตรในทุกมิติ  ซึ่งรับสมัครผู้เข้าแข่งขันหลายหมวดหมู่  โดยมีการพิจารณาจากหลายปัจจัย  เพื่อชิงรางวัลทุนวิจัยในการพัฒนาโครงการ   ซึ่งตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา เช่น  นักวิจัย  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี  นักวิชาการด้านนวัตกรรม นักบริหาร นักการตลาดผู้เชี่ยวชาญ เป็นต้น โดยสามารถส่งนวัตกรรมการเกษตรมาได้ที่ www.agrithon.com  หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook “FarmExpo”

Farm Expo TV  นับเป็นอีกหนึ่งรายการที่มีความน่าสนใจและมีความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอGMM25  ซึ่งปัจจุบันมีคนรุ่นใหม่จำนวนมาก ที่มีความสนใจเรื่องการนำเทคโนโลยีมาใช้ในงานเกษตกรมากขึ้น   นอกเหนือจากการสร้างคุณค่าหรือเพิ่มรายได้แล้ว ยังสามารถต่อยอดไปยังเรื่องของการท่องเที่ยวได้ด้วย  รายการ Farm Expo TV จึงเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือกับ GMM25  ที่จะมอบความรู้พร้อมความวาไรตี้ที่สนุกชวนติดตาม

รายการ Farm Expo TV ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00-15.30 น. เริ่มตอนแรก 26 พฤษภาคมนี้ ทางช่องGMM25 และ แอปพลิเคชั่น oneD

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments